Khởi động Chương trình bình chọn và vinh danh CIO, CSO và CDO tiêu biểu năm 2021

15:00 | 23/06/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Chương trình nhằm mục đích tìm kiếm, bình chọn và tôn vinh các lãnh đạo công nghệ thông tin (CIO), lãnh đạo an ninh thông tin (CSO) và lãnh đạo chuyển đổi số (CDO) khối chính phủ tại Việt Nam.

Những cá nhân được vinh danh sẽ là những nhân tố có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, chỉ đạo triển khai các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, an ninh thông tin và thúc đẩy chuyển đổi số tại cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương.

Hội đồng Bình chọn và vinh danh CIO, CSO và CDO tiêu biểu năm 2021 gồm 14 thành viên, trong đó, Chủ tịch Hội đồng Bình chọn là ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; các Phó Chủ tịch gồm ông Lê Quang Vĩnh, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng và ông Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc.

Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá dựa theo Tiêu chí đánh giá để quyết định lựa chọn các ứng viên trong Danh sách CIO, CSO và CDO tiêu biểu năm 2021.

Dự kiến, Lễ Vinh danh CIO, CSO và CDO tiêu biểu năm 2021 sẽ được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử năm 2021 tại Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vào ngày 12/8/2021. Sự kiện được tổ chức dưới sự Chủ trì của Văn phòng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên và sự bảo trợ thông tin của Tạp chí An toàn thông tin, Ban Cơ yếu chính phủ.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới