Sắp diễn ra Hội thảo - Triển lãm khoa học An toàn thông tin trong cách mạng công nghiệp 4.0

07:00 | 19/12/2019 | AN TOÀN THÔNG TIN
Dự kiến ngày 26/12/2019, Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Viện 10) - Bộ Tư lệnh 86 và Tạp chí An toàn thông tin - Ban Cơ yếu Chính phủ sẽ tổ chức Hội thảo - Triển lãm khoa học chủ đề “An toàn thông tin trong cách mạng công nghiệp 4.0”.

Hội thảo dự kiến có sự tham gia của khách mời là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực an toàn thông tin đến từ hơn 30 cơ quan, đơn vị trong cả nước. Với mục đích cung cấp các kiến thức, kinh nghiệm nhằm giúp các cơ quan, đơn vị có thể vận dụng, áp dụng vào triển khai giải pháp bảo đảm an toàn thông tin tại hạ tầng công nghệ thông tin của mình. Hội thảo cũng là diễn đàn cho các cơ quan và doanh nghiệp có cơ hội để trao đổi và hợp tác về những giải pháp đảm bảo an toàn thông tin hiện nay.

Nội dung Hội thảo sẽ tập trung vào tình hình an toàn thông tin trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; những nguy cơ, thách thức lớn khi xảy ra các cuộc tấn công mạng có chủ đích vào nhiều tổ chức quan trọng; các công nghệ mới được nghiên cứu và ứng dụng vào các giải pháp bảo mật, an toàn thông tin… 03 phiên chuyên đề của Hội thảo có chủ đề: xác thực và mật mã; an ninh mạng và học máy; bảo mật và các dịch vụ mạng. Các bài viết tham dự Hội thảo được tổ chức đánh giá phản biện bởi các nhà khoa học chuyên ngành uy tín.

Song hành cùng Hội thảo là Triển lãm giới thiệu, trình diễn các giải pháp, sản phẩm an toàn thông tin mới đến từ Phòng thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin, Công ty Cổ phần Tin học Mi2, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử Viễn thông Elcom, Công ty Thông tin M1 Viettel và Công ty An ninh mạng Viettel.

Hội thảo được mong đợi sẽ là một diễn đàn quan trọng về an toàn, an ninh mạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và an toàn thông tin nói riêng.

Hội thảo - Triển lãm khoa học “An toàn thông tin trong cách mạng công nghiệp 4.0”

Thời gian: Thứ 5, ngày 26/12/2019.

Địa điểm: Nhà khách Bộ Quốc Phòng - 266 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Liên hệ về việc tài trợ và các nội dung liên quan:

1. Thiếu tá, TS. Nguyễn Trọng Hải

Phụ trách Trưởng phòng Kế hoạch

Phòng Thí nghiệm trọng điểm An toàn thông tin (Viện 10) - Bộ Tư lệnh 86

SĐT: 069518707, 0964691186

Email: tronghai0321@gmail.com

2. Hoàng Thị Thu Hằng

Trưởng phòng Biên tập

Tạp chí An toàn thông tin - Ban Cơ yếu Chính phủ

SĐT: 0914 372 016

Email: httthang@bcy.gov.vn

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới