Sắp diễn ra Hội thảo - Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật 2021

15:00 | 23/03/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Hội thảo - Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật 2021 (Security World 2021) với chủ đề “Thách thức và giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trong giai đoạn chuyển đổi số hậu COVID-19” sẽ được tổ chức vào chiều ngày 25/3/2021 tới đây, tại Hà Nội.

Hội thảo Security World 2021 do IDG Việt Nam phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức. Đây là một trong những diễn đàn quốc gia lớn và uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực an ninh bảo mật. Hội thảo quy tụ các khách mời cấp cao từ khối Chính phủ cùng các chuyên gia hàng đầu, các Giám đốc công nghệ thông tin và Giám đốc bảo mật tới thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp công nghệ mới nhất về đảm bảo an toàn, an ninh thông tin.

Dự kiến, Security World 2021 sẽ bao gồm 3 nội dung chính:

Một là các bài báo cáo của cơ quan quản lý nhà nước có nội dung tổng kết thực trạng, xác định các nhiệm vụ và nguy cơ, giải pháp giữ vững an toàn, an ninh thông tin đối khối chính phủ. Tham gia báo cáo là lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an, Ban Cơ yếu chính phủ, Bộ Tư lệnh 86 (Bộ Quốc phòng). 

Hai là các bài báo cáo của tập đoàn CNTT, tư vấn CNTT trong nước, quốc tế về nguy cơ và giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu nguy cơ mất ATTT tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Các diễn giả tham gia đến từ các tập đoàn IBM, Parasoft, Fortinet, PaloAlto Networks, PwC, Y&E và Viettel. 

Ba là chương trình tọa đàm đưa ra các khuyến nghị và những bước đi cấp bách cần thực hiện nhằm đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cho các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Song song với chương trình Hội thảo là triển lãm công nghệ an toàn, bảo mật thông tin sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ, giải pháp đảm bảo an toàn thông tin trên nền tảng băng thông rộng tốc độ cao phục vụ các lĩnh vực trọng yếu quốc gia. Tham gia trình bày tại triển lãm có các đơn vị, tổng công ty, tập đoàn VNPT, Viettel, Mobifone, Parasoft, Fortinet, Huawei, Lenovo, VNG cloud, Viettel Cyber Security, Security Box….

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới