Sắp diễn ra Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA

16:00 | 02/06/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA An toàn thông tin dành cho sinh viên với chủ đề “Cơ hội nghề nghiệp và Thách thức của An toàn Thông tin trong chuyển đổi số” dự kiến sẽ được tổ chức vào 8 giờ, ngày 5/6/2021, do Khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức.

Trong bối cảnh của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như công cuộc chuyển đổi số ngày càng phát triển, công nghệ thông tin ngày một khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển mọi mặt của đời sống. An toàn thông tin giúp đảm bảo được tính an toàn của dữ liệu người dùng, tính riêng tư và an tâm khi sử dụng các sản phẩm công nghệ. Bên cạnh đó, an toàn thông tin cũng nhằm mục tiêu hạn chế các cuộc tấn công trên không gian mạng hiện nay và khắc phục các sự cố máy tính. Việc đào tạo nguồn nhân lực cho an toàn thông tin trở thành một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Việt Nam bên cạnh các lĩnh vực tiên phong khác. 

Với mong muốn có những đóng góp thiết thực, giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về lĩnh vực an toàn thông tin, Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA An toàn Thông tin dành cho sinh viên có nội dung đa dạng, phong phú liên quan tới những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, cũng như các hành trang cần thiết để trở thành một kỹ sư An toàn thông tin.

Tham gia trình bày tại Hội thảo phía Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh có PGS, TS. Trần Minh Triết, Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Anh Duy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Computer Security, cùng TS. Trịnh Ngọc Minh, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của đại diện đến từ các đơn vị chuyên trách hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin và công nghệ thông tin.

Hội thảo trực tuyến Uni-Tour VNISA dự kiến thu hút gần 1.000 sinh viên tham gia. Quý độc giả quan tâm vui lòng đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/hcmus.compsec.club

Email: hcmusctf@hcmus.edu.vn

Website: https://securityday.hcmus.edu.vn/

Hương Mai

Tin cùng chuyên mục

Tin mới