Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ thăm và chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Kỹ thuật mật mã nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

17:00 | 19/11/2021 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Nhân dịp kỷ nhiệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 18/11, Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã đến thăm và chúc mừng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Kỹ thuật mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ).

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp đón Đoàn của Ban Cơ yếu Chính phủ

Tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện và đồng chí Nguyễn Duy Bắc, Phó Giám đốc Học viện đã tiếp đón Đoàn của Ban Cơ yếu Chính phủ đến chúc mừng.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã tặng lẵng hoa tươi thắm, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban Giám đốc Học viện và toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng cảm ơn Học viện vì trong những năm qua luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng trình độ cao cấp lý luận cho nhiều cán bộ, chiến sĩ của Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam. Đặc biệt, trong thời gian qua, Học viện đã quan tâm, đưa chương trình giảng dạy về Cơ yếu vào trong hệ thống chương trình đào tạo cho các lớp cao cấp lý luận chính trị.

Trong thời gian qua, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã trực tiếp tham gia giảng dạy chuyên đề “Quản lý nhà nước về công tác Cơ yếu” cho lớp tại Học viện. Điều này thể hiện vị trí, vai trò và sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đến công tác cơ yếu trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Lê Xuân Trường mong muốn trong thời gian tới, Ban Giám đốc Học viện, đặc biệt là đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Nguyễn Xuân Thắng tiếp tục dành những tình cảm và sự quan tâm đến công tác cơ yếu, Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ vì đã dành những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho Học viện. Đồng chí đánh giá cao Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam trong suốt 76 năm qua đã luôn âm thầm bảo đảm tuyệt đối thông tin lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy cho Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các lực lượng vũ trang.

Trong công tác đào tạo cao cấp lý luận, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đánh giá cao việc Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã tham mưu cho Đảng, Nhà nước và Chính phủ để đưa chương trình giảng dạy về Cơ yếu vào chương trình giảng dạy các môn cao cấp lý luận chính trị. Đặc biệt là việc Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã trực tiếp lên lớp để truyền đạt kiến thức đến với học viên. Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Ban và ngành Cơ yếu sẽ luôn phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường tặng hoa chúc mừng Học viện Kỹ thuật mật mã

Tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã tặng lẵng hoa tươi thắm đến Ban Giám đốc Học viện. Nhân dịp này, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã biểu dương những thành tích của Học viện đã đạt được trong năm qua và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Ban Giám đốc và toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, học viên của Học viện Kỹ thuật mật mã. Đồng chí tin tưởng rằng trong thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên mọi mặt, đặc biệt trong công tác đào tạo cán bộ cho ngành Cơ yếu và cho xã hội.

Đồng chí Lê Xuân Trường nhấn mạnh, Học viện cần ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, tăng cường giảng dạy, học tập trực tuyến trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian tới, đồng chí Phó Trưởng ban đề nghị Học viện cần đẩy mạnh đổi mới nội dung chương trình đào tạo, tiếp tục duy trì các phương án đào tạo phù hợp trong tình hình diễn biến dịch Covid-19 còn phức tạp. Đồng thời, đẩy mạnh xây dựng Học viện theo hướng hiện đại, có khả năng hội nhập cao với hệ thống các trường đại học kỹ thuật trong nước và quốc tế; Không ngừng hoàn thiện môi trường đào tạo một cách toàn diện.

Thay mặt Ban Giám đốc Học viện KTMM, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hùng đã cảm ơn Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến Học viện KTMM; tạo mọi điều kiện tốt nhất để Học viện phát triển thành trung tâm đào tạo cán bộ chất lượng cao trong cả nước. Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng hứa với Lãnh đạo ban sẽ cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện sẽ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; xây dựng Học viện ngày càng phát triển. Trong thời gian tới, Học viện mong muốn tiếp tục được Đảng ủy, Lãnh đạo Ban quan tâm, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong Ban và ngành Cơ yếu phối hợp tốt với Học viện để triển khai các nhiệm vụ trọng tâm theo kế hoạch đã đề ra.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới