An toàn an ninh mạng trong chuyển đổi số

16:00 | 08/08/2019 | DOANH NGHIỆP

Netpoleon Solutions Day là sự kiện thường niên do Tập đoàn Netpoleon tổ chức tại các nước khu vực ASEAN như Singapore, Malaysia, Thái Lan… Năm 2019, sự kiện được tổ chức tại Việt Nam với 2 điểm cầu là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề An toàn an ninh mạng trong chuyển đổi số, Netpoleon Solutions Day năm nay hội tụ những công nghệ mới nhất của các hãng hàng đầu về mạng và bảo mật do Netpoleon phân phối như Sonicwall, Pulse Secure, A10 Networks, Exabeam, Forcepoint, Progress, Ruckus....

Tại Hội thảo, Netpoleon và các hãng bảo mật sẽ trình diễn các giải pháp bảo mật đáp ứng các nhu cầu cấp thiết về bảo vệ hệ thống công nghệ thông tin và hạ tầng mạng của các tổ chức/ doanh nghiệp hiện nay. Từ đó, giúp khách hàng hiểu rõ về các mối nguy hiểm đối với hệ thống công nghệ thông tin của mình và biết cách xử lý đối với các mối nguy hại.

Các diễn giả tại sự kiện là các chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế, có thể kể đến: ông Kenzo Masamoto - Giám đốc Trung tâm bảo mật, Macnica Networks, hiện đang tư vấn bảo mật cho Chính Phủ Nhật Bản; ông Đỗ Việt Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông Tin và Giám sát an ninh mạng, Ban Cơ yếu Chính phủ....

Bên lề Hội thảo là Cuộc thi CTF Contest và Tọa đàm công nghệ chia sẻ kinh nghiệm của chính phủ Nhật Bản và Singapore trong việc đầu tư bảo mật; thách thức và giải pháp bảo mật đối với Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Netpoleon Solutions Day Hà Nội

- Địa chỉ: Khách sạn Intercontinental Landmark 72, Lô E6, Cầu Giấy, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

- Thời gian: 14/8/2019.

Netpoleon Solutions Day Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, 17 Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

- Thời gian: 16/8/2019.

Đăng ký tham dự tại đây. 

M.T

Tin cùng chuyên mục

Tin mới