Đại học Kinh doanh và Công nghệ mở rộng hợp tác quốc tế

13:00 | 11/12/2019 | DOANH NGHIỆP
Ngày 06/12/2019, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã có buổi đón tiếp đoàn công tác của Đại học Bách khoa Liên bang Nga đến thăm và làm việc tại trường. Đây là một trong những hoạt động nhằm mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy của nhà trường.

Buổi làm việc nhằm hiện thực hóa các dự án giáo dục và khoa học, đồng thời phát triển mối quan hệ giữa sinh viên và giảng viên giữa hai trường, cũng như đẩy mạnh tình hữu nghị giữa hai nước Nga - Việt.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đón tiếp Đoàn công tác của Đại học Bách khoa Liên bang Nga đến thăm và làm việc 

Buổi làm việc do đồng chí Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh chủ trì. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo cùng các nhân viên của Viện Hợp tác quốc tế và các phòng ban chức năng của nhà trường.

Thành phần Đoàn công tác của Đại học Bách khoa Liên bang Nga gồm có: Ông Miklusepxki Vladimir Vladimirôvich, Hiệu trưởng; Ông Xốppa Igor Vladimirôvich, Hiệu phó phụ trách các hoạt động đối ngoại; Bà Irina Ivanova Alechxayevna, Trưởng phòng Quản lý sinh viên nước ngoài; Ông Pavlo Emilio Iturralgie Bakero, Trưởng Khoa Giao thông trường ĐHTH Bách khoa LB Nga; Bà Kaletxnhikova Anatxtaxia Alechxanđrốpna, Trưởng phòng chương trình Quốc tế.

Dự kiến trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng triển khai các kế hoạch hợp tác với nhiều chương trình, hoạt động phù hợp với lĩnh vực đào tạo hiện có của hai trường, đặc biêt là trong hoạt động giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh đánh giá cao chủ trương hợp tác của Đại học Bách khoa Liên bang Nga với nhà trường, đồng thời mong muốn hai bên sẽ cùng nhau thảo luận ký kết Biên bản hợp tác, xây dựng được chương trình hợp tác đào tạo cũng như phối hợp nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp tới.

Ông Miklusepxki Vladimir Vladimirôvich, Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Liên bang Nga cũng đánh giá cao về quy mô, tiềm năng của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác trong những lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh. 

Phó Hiệu trưởng Trần Đức Minh tặng quà kỷ niệm cho ông Miklusepxki Vladimir Vladimirôvich, Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Liên bang Nga

Đại học Bách khoa Liên bang Nga có trụ sở tại thành phố Matxcova, chuyên đào tạo các chuyên gia cao cấp và đội ngũ nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ, quản lý, kinh tế… ở tất cả các cấp độ đại học và sau đại học (khoá dự bị, cử nhân, chuyên gia, thạc sĩ, tiến sĩ, tiến sĩ khoa học). Hiện tại, Trường đang đào tạo hàng nghìn sinh viên trong và ngoài nước, trong đó có một số học viên Việt Nam theo học.

Cuối buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã cùng nhau ký vào Biên bản thỏa thuận hợp tác với niềm tin mạnh mẽ vào những thành công trong tương lai.

Nguyễn Liên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới