Khóa đào tạo miễn phí Training Days 1: Lập trình & Reverse Engineering

14:00 | 26/03/2018 | DOANH NGHIỆP
Khóa đào tạo “Training Days 1” dự kiến sẽ tổ chức miễn phí vào 2 ngày 29 - 30/3 với diễn giả Trần Trung Kiên, Trưởng nhóm Đào tạo và Nghiên cứu An toàn thông tin của Công ty Cổ phẩn An ninh mạng Việt Nam VSEC.

Training Days được tổ chức với mục đích khuyến khích, hỗ trợ những người có nhu cầu nâng cao thêm kiến thức về an toàn thông tin mà không có cơ hội học tập bài bản. Các chuyên gia bảo mật của VSEC sẽ trực tiếp giảng dạy, đảm bảo cho học viên những kiến thức đầy đủ và thực tế nhất.

Nội dung đào tạo của Training Days 1 là Lập trình & Reverse Engineering. Ngôn ngữ lập trình được sử dụng trong khóa học là C và Python.

Ngày 1, học viên sẽ được học Cơ bản về lập trình, bao gồm Giới thiệu về lập trình, mã máy, ngôn ngữ lập trình; Cách xuất một đoạn văn bản; Biến và cách khai báo biến; Định dạng chuỗi; Chú thích code;…

Ngày 2, học viên sẽ được đào tạo cơ bản về Reverse Engineering, bao gồm: Giới thiệu về Reverse Engineering; Các kỹ năng cơ bản, công cụ cần thiết và các tài liệu cho Reverse Engineering; Kiến thức nền tảng liên quan đến các hệ đếm; Căn bản về Assembly Language x86; Nhận diện các cấu trúc mã lệnh trong Assembly.

Ngoài Training Days, VSEC còn tổ chức Career Days. Đây là buổi định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, trao tặng cơ hội việc làm cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác của VSEC dành tặng cho các sinh viên sắp ra trường.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại đây.

Thảo Uyên

Theo VSEC

Tin cùng chuyên mục

Tin mới