McAfee và Mi2 đồng hành cùng Security World 2019

10:00 | 05/06/2019 | DOANH NGHIỆP
Trong 2 ngày liên tiếp (29 - 30/5/2019), Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2) đã kết hợp cùng hãng bảo mật McAfee tham gia chuỗi Hội thảo Security World 2019 với chủ đề: “Tăng cường bảo mật dữ liệu và an toàn, an ninh mạng cho ngành tài chính - ngân hàng và cơ quan quản lý nhà nước” và Banking Vietnam 2019 với chủ đề “Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt”.

Các đại biểu thăm quan gian hàng Mi2

Chuỗi Hội thảo - Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật và ngân hàng đã thu hút được sự quan tâm của hơn 30 doanh nghiệp CNTT, ngân hàng trong nước và quốc tế. Đại diện hãng McAfee, ông Jimmy Ng - Giám đốc kỹ thuật hệ thống McAfee ASEAN đã có bài thuyết trình về “Giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối, an ninh mạng toàn diện cho các cơ quan Nhà nước” tại Phiên Chuyên đề 1 của Hội thảo Security World.

Ông Jimmy Ngô cho biết, mối đe dọa an ninh mạng ngày càng phát triển nhanh chóng và tội phạm mạng ngày càng tinh vi hơn. Lĩnh vực hoạt động của tội phạm mạng luôn được mở rộng và đổi mới. Chúng luôn tìm kiếm những cách thức mới để gia tăng lợi nhuận và áp dụng nguyên tắc “đi theo đồng tiền” (follow-the-money). Các doanh nghiệp, tổ chức luôn muốn có nguồn lực an ninh mạng mạnh mẽ để ngăn chặn các mối đe dọa, nhưng hầu hết không thể đủ khả năng triển khai tất cả các biện pháp vì năng lực hạn chế.

Nội dung bài thuyết trình còn đề cập tới các mối đe dọa an ninh mạng, hiện trạng và dự đoán; đồng thời, trình bày về phương pháp củng cố hệ sinh thái (con người, quy trình và công nghệ), tối ưu hóa hoạt động bảo mật bằng cách sử dụng tự động hóa và tích hợp để tăng tốc độ, độ chính xác và năng lực. Ông cũng đề cập tới việc củng cố nhận thức an ninh mạng và tận dụng nó để củng cố hệ sinh thái quốc phòng, đồng thời đưa ra ví dụ về hoạt động gây hại nhắm vào các quốc gia (bao gồm cả Việt Nam) trong khu vực ASEAN.

Để tham khảo nội dung bài thuyết trình “Giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối, an ninh mạng toàn diện cho các cơ quan Nhà nước” của chuyên gia McAfee, độc giả có thể tải về tại đây.

Công ty Mi2 là nhà phân phối chính thức của hãng McAfee tại Việt Nam từ năm 2007. Hơn 10 năm qua, Mi2 đã cung cấp và tư vấn triển khai thành công các giải pháp của McAfee cho hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và các ngân hàng trên cả nước. Khách hàng sử dụng giải pháp McAfee của Mi2 hiện chiếm 75% ngân hàng thương mại, 80% cơ quan nhà nước, chính phủ và 4/6 công ty viễn thông. Tại triển lãm, công ty Mi2 đã giới thiệu và tư vấn 02 bộ giải pháp toàn diện và chọn lọc của McAfee là MVision và McAfee Network Security Platform.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới