Mi2 trở thành nhà phân phối chính thức SOAR

16:00 | 01/04/2019 | SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Rapid7 InsightConnect là giải pháp Security Orchestration and Automation Response (SOAR) chuyên dụng cho phép khách hàng thực hiện tự động các tác vụ vận hành bảo mật một cách tập trung, tích hợp với hơn 240 sản phẩm/công cụ/giải pháp IT mà hệ thống khách hàng đã và đang có, giúp việc vận hành an ninh chính xác, đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Ngày 14/3/2019, tại Hà Nội, hãng Rapid7 đã kết hợp với Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) tổ chức thành công Hội thảo giới thiệu giải pháp chuyên dụng cho việc vận hành an ninh tự động, tập trung - Security Orchestration and Automation Response (SOAR). Hội thảo đã thu hút gần 50 khách mời là các khách hàng và đối tác của hãng Rapid7 tại Việt Nam. Tại hội thảo, hãng Rapid7 và nhà phân phối đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của đối tác và khách hàng về giá trị tiềm năng của an ninh tự động, tập trung và đặc biệt là sản phẩm Insightconnect của Rapid7.

Hội thảo Rapid7’s Automation Workshop

Ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc sản phẩm của Công ty Mi2 chia sẻ: "Ngày nay, sự phát triển của Internet cũng như sự kết nối của nhiều giải pháp công nghệ đã mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mất an toàn, an ninh thông tin, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các tổ chức/doanh nghiệp. Rất khó để có thể nhận ra dấu hiệu tấn công và sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức để phát hiện những cuộc tấn công tinh vi này. Vì vậy, việc sử dụng giải pháp vận hành an ninh tự động, tập trung (SOAR) sẽ giúp giảm thời gian phát hiện tấn công bằng cách kết nối các giải pháp bảo mật khác nhau, đưa ra kết quả phân tích chuyên môn cho các chuyên gia bảo mật một cách tự động, nhanh chóng. Với các lợi ích mà giải pháp SOAR đem lại, đây được dự báo sẽ là một xu hướng bảo mật phát triển mạnh trong những năm tới tại Việt Nam cũng như trên thế giới”.

Công ty Cổ phần tin học Mi Mi (Mi2 JSC) được thành lập vào năm 2007, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực an toàn thông tin với các sản phẩm và dịch vụ chính: Phân phối các sản phẩm, giải pháp bảo mật thông tin và cung cấp các dịch vụ tư vấn về an toàn thông tin. Năm 2017, Mi2 lọt Top 5 các đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ bảo mật trên thị trường Việt Nam, triển khai và đạt chứng nhận quốc tế ISO/IEC 27001:2013. Năm 2018, Mi2 vinh dự nhận danh hiệu Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu năm 2018.

Năm 2016, công ty bảo mật danh tiếng của Mỹ - Rapid7 đã chính thức chọn Mi2 JSC là đối tác chiến lược của hãng bảo mật Rapid7 tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, Mi2 đã giúp Rapid7 mở rộng thêm nhiều khối khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính công, ngân hàng và giúp cho tổ chức, doanh nghiệp đạt được thành công nhất định trong quản trị an toàn thông tin.

Với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư Công nghệ thông tin sáng tạo và năng động kết hợp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an toàn thông tin, Mi2 đem đến những giải pháp bảo mật công nghệ tiên tiến, đi kèm với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư của khách hàng.

Tại cuộc thi về kiến thức và kỹ thuật của toàn bộ các giải pháp bảo mật của Rapid7 bao gồm: Nexpose/InsightVM, Metasploit Pro, Appspider Pro/Enterprise và InsightIDR, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hua Hin, Thái Lan, cán bộ kỹ thuật của Mi2 đã vượt qua hơn 30 kỹ thuật viên an ninh mạng đến từ các nước trong khu vực ASEAN để được vinh danh với giải thưởng cao nhất.  

Cán bộ Kỹ thuật của Mi2 vinh dự nhận giải thưởng của hãng Rapid7

Để biết thêm thông tin các sản phẩm của Rapid7, vui lòng truy cập: Website: www.mi2.com.vn; Email: mi2jsc@mi2.com.vn; Hotline: 84-24 3938 0390; LinkedIn https://www.linkedin.com/company/mi-mi-informatics-jsc/ ; Facebook:  https://www.facebook.com/Mi2JSC/

Slides thuyết trình tại hội thảo Rapid7 Automation Workshop 14/3/2019: Download

Tổng quan các giải pháp Mi2 cung cấp: Download

Tuệ Minh

Tin cùng chuyên mục

Tin mới