Gặp gỡ báo chí: “Đảm bảo An toàn thông tin với Giải pháp của Check Point”

17:12 | 26/11/2013 | AN TOÀN THÔNG TIN
Chiều 21/11/2013 tại Hà Nội, Công ty Công nghệ phần mềm Check Point phối hợp với Công ty Phát triển phần mềm và hỗ trợ công nghệ (Misoft) đã tổ chức gặp mặt báo chí giới thiệu về vấn đề “Đảm bảo An toàn thông tin với Giải pháp của Check Point”.

Thông tin là tài sản quý giá đối với mỗi doanh nghiệp, bảo vệ thông tin là nhiệm vụ cấp thiết đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Vậy những rủi ro chính về bảo mật mà các công ty đang phải đối mặt hiện nay và trong những năm tiếp theo là gì? Các doanh nghiệp phải làm thế nào để bảo vệ mình trước những mối đe dọa đó? Câu hỏi này đã được trả lời tại buổi gặp gỡ báo chí. Các đại biểu cũng thảo luận các vấn đề như: Khuynh hướng bảo mật năm 2013; Những mối đe dọa về bảo mật tại Việt Nam; Những chiến lược bảo mật cho các tổ chức….
Dựa trên một nghiên cứu mạng máy tính với 900 công ty trong 120.000 giờ theo dõi liên tục, Check Point đã phát hiện hơn 60% mạng của các công ty bị nhiễm “bot” (mạng máy tính ma) mà không hề hay biết. Chỉ tính riêng trong năm 2012, các hacker đã dùng tới hơn 5.000 cách để truy cập và gây tổn thương các hệ thống thông tin.
Các vụ tấn công DDos hiện mới dừng lại ở tấn công trên các báo mạng, nhưng nếu tấn công này xảy ra với các ngân hàng trực tuyến thì sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, Check Point tiếp tục phát triển những sáng kiến dựa trên kiến trúc phần mềm Blade, đem lại giải pháp linh hoạt và đơn giản cho khách hàng. An ninh 3D của Check Point hợp nhất các nhân tố chính sách, con người và sự thực thi để bảo vệ hơn nữa tài sản thông tin và giúp các tổ chức thực hiện kế hoạch an ninh chi tiết phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp.
Cũng tại buổi gặp gỡ, đại diện Check Point và Misoft đã trả lời câu hỏi của các nhà báo, phân tích rõ thêm một số nội dung liên quan tới chủ đề của sự kiện.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới