Giải pháp xác thực cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng

10:52 | 29/07/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 02/8/2016 tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo “Xác thực trong lĩnh vực an toàn thông tin”. Sự kiện do Công ty Công nghệ SecureMetric Việt Nam tổ chức.



Trong những năm gần đây, bảo mật và an toàn thông tin đang là nỗi lo lớn đối với các tổ chức và doanh nghiệp khi triển khai ứng dụng CNTT và các giao dịch trực tuyến. Vấn đề này càng trở nên quan trọng đối với hệ thống ngân hàng và các tổ chức tài chính trên thế giới cũng như tại Việt Nam, trong bối cảnh rất nhiều ngân hàng, trong đó có cả ngân hàng tại Việt Nam đã xảy ra tình trạng bị tin tặc đánh cắp tiền từ tài khoản của khách hàng. 

Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thêm giải pháp bảo đảm an toàn thông tin, nội dung của Hội thảo do SecureMetric tổ chức sẽ giới thiệu về một giải pháp xác thực tiên tiến là Xác thực tập trung CENTAGATE.

Đặc biệt, các khách mời sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của ông Zulkfli Bin Ahmad, CIO Văn phòng Thủ tướng Malaysia, về việc áp dụng giải pháp xác thực tập trung tại các cơ quan của chính phủ Malaysia. Bên cạnh đó là triển lãm trưng bày và giới thiệu về sản phẩm và giải pháp xác thực bảo mật, an toàn thông tin do các chuyên gia của SecureMetric trình diễn.

Khách mời đặc biệt của Hội thảo là Ông Zulkfli Bin Ahmad - CIO Văn phòng Thủ tướng Malaysia, cùng với hơn 20 CIO của các ngân hàng lớn tại Việt Nam; các chuyên gia hàng đầu về xác thực tới từ Trung tâm nghiên cứu và phát triển quốc gia về công nghệ thông tin truyền thông MIMOS, trực thuộc bộ Khoa học Công nghệ và Đổi mới Malaysia; các đối tác và các chuyên gia đến từ Công ty Công nghệ SecureMetric.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty Công nghệ SecureMetric Việt Nam, Phòng 203b, tầng 2, tòa nhà TĐL, 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 043.776.5410 - Ms. Thu: 0965.020.488 hoặc truy cập website http://www.securemetric.com.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới