Học viện Kỹ thuật mật mã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

15:00 | 19/11/2016 | AN TOÀN THÔNG TIN
Sáng ngày 18/11/2016, Học viện Kỹ thuật mật mã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự, có đồng chí Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Ban và các Hệ Cơ yếu; Lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin - Bộ quốc phòng, Cục An toàn thông tin - Bộ thông tin và truyền thông, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, Học viện An ninh nhân dân, các phòng Cơ yếu thuộc các đơn vị Bộ Quốc phòng, một số tổ chức, công ty công nghệ thông tin. Phía Học viện KTMM có các đ/c Lãnh đạo Học viện, đại diện các Khoa, phòng chức năng, các thầy, cô giáo và đại diện sinh viên.

Phát biểu chào mừng tại buổi Lễ, đ/c Thiếu tướng, TS. Nguyễn Nam Hải đã nêu bật những thành quả mà các thế hệ thầy giáo, cô giáo và các cán bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nêu rõ, vấn đề bảo mật và an toàn thông tin hiện nay đặt ra nhiều thách thức với những người làm công tác đào tạo nguồn nhân lực. Để sản phẩm đào tạo của Học viện có thể đáp ứng tốt yêu cầu của thực tiễn, toàn thể thầy và trò của Học viện luôn phải cố gắng và nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học. Năm vừa qua, Học viện có 7 cán bộ giảng viên là chiến sỹ thi đua toàn quân; 5 cán bộ giảng viên được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, 12 giảng viên được công nhận giảng viên dạy giỏi cấp Học viện và đặc biệt, đã có 2 giảng viên được Hội đồng chức danh Nhà nước phong học hàm Phó Giáo sư.

Đồng chí nhấn mạnh, năm 2016 là năm đầu tiên Học viện tuyển sinh đào tạo chuyên ngành “Kỹ thuật phần mềm nhúng và di động” và triển khai khóa đầu tiên đào tạo Kỹ sư chất lượng cao ngành ATTT. Năm 2017, Học viện sẽ tuyển sinh Khóa 1 chuyên ngành mới là “Hệ thống nhúng và điều khiển tự động” và sẽ dần mở rộng đào tạo đầy đủ và có tính liên thông cao giữa các nhóm ngành: KTMM, ATTT, CNTT và ĐTVT. Đồng chí tin tưởng rằng các thầy cô giáo, cán bộ, các học viên, sinh viên Học viện KTMM sẽ vượt qua thách thức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Cơ yếu và Học viện, không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng Học viện KTMM trở thành trung tâm đào tạo về mật mã và ATTT trình độ cao của cả nước.

http://125.212.203.61:1003/files/images/site-2/20161119/web/hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-to-chuc-le-ky-niem-ngay-nha-giao-viet-nam-2-200533.jpg
Thiếu tướng Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Học viện KTMM phát biểu khai mạc tại buổi Lễ

Thay mặt Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, đồng chí Thiếu tướng, TS. Đặng Vũ Sơn đã phát biểu chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của các thầy giáo, cô giáo và các cán bộ của Học viện KTMM trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đồng chí nhấn mạnh, trước yêu cầu và nhiệm vụ mới trong giai đoạn hiện nay, Học viện cần tiếp tục đẩy mạnh công tác đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện; Đẩy mạnh công tác phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ nghiên cứu khoa học và đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục.

Nhân dịp này đ/c Thiếu tướng, TS. Nguyễn Nam Hải, đã thay mặt lãnh đạo Học viện trao giấy chứng nhận giảng viên dạy giỏi năm 2016 cho 12 giảng viên của Học viện.

http://125.212.203.61:1003/files/images/site-2/20161119/web/hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-to-chuc-le-ky-niem-ngay-nha-giao-viet-nam-2-200535.jpg
Giám đốc Nguyễn Nam Hải trao chứng nhận giảng viên dạy giỏi năm 2016 cho các thầy cô giáo trong Học viện

Sau buổi lễ, đồng chí Đặng Vũ Sơn cùng các đại biểu đã đến chúc mừng và động viên các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên tại các khoa của Học viện.

 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới