Lễ ra mắt Chi hội an toàn thông tin phía Nam

15:34 | 05/10/2008 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 20/9/2008 tại thành phố HCM, Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA) đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội ATTT phía Nam. Dự lễ ra mắt có các đại biểu đại diện cho lãnh đạo thành phố, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực ATTT, các hội viên tập thể, hội viên cá nhân của Chi hội và các cơ quan truyền thông.

Ban tổ chức đã công bố quyết định thành lập chi hội An toàn thông tin phía Nam và Quyết định chỉ định ban điều hành lâm thời của Chi hội.
Trong lời phát biểu chào mừng, ông Nguyễn Duy Ngọc - Chủ tịch Hiệp hội ATTT Việt Nam đã nêu rõ nhu cầu cấp thiết thành lập Chi hội phía Nam của Hiệp hội và mong muốn Chi hội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Thay mặt Chi hội ATTT phía Nam, ông Ngô Vi Đồng, Phó chủ tịch VNISA, Chủ tịch Chi hội ATTT phía Nam báo cáo về phương hướng hoạt động của Chi hội và thông báo về kế hoạch hoạt động 4 tháng cuối năm 2008 mà trọng tâm là tổ chức Ngày ATTT Việt Nam tại TP.HCM.
Thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin- Truyền thông TPHCM, ông Lê Mạnh Hà – Thành ủy viên , Giám đốc Sở đã phát biểu chào mừng và bày tỏ sự tin tưởng sự kiện thành lập Chi hội phía Nam của VNISA sẽ góp phần thúc đẩy việc xây dựng môi trường thông tin an toàn hơn tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
Tại buổi lễ, BCH VNISA đã ký kết văn bản hợp tác, hỗ trợ thông tin với báo Doanh nhân Sài Gòn và Tạp chí Thế giới vi tính.
Trong dịp này, 47 hội viên tập thể đầu tiên đã được trao giấy chứng nhận hội viên VNISA. Việc thành lập Chi hội phía Nam  đã đánh dấu một bước phát triển mới của Hiệp hội ATTT Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tin mới