Tin hoạt động của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tại Hà Nội

16:34 | 15/03/2008 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 13/3/2008, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng đã làm việc với Ban Thường trực Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam. Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Duy Ngọc - Chủ tịch VNISA đã thay mặt Ban Thường trực Hiệp hội báo cáo kế hoạch hoạt động của Hiệp hội trong giai đoạn sắp tới.

Description: C:\Users\viet\Desktop\16-01-2013 5-04-24 CH.png


Để phát huy vai trò của một của một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, Hiệp hội kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông(TTTT) tạo điều kiện hỗ trợ một số nội dung hoạt động:
- Tổ chức “Ngày an toàn thông tin Việt Nam” tại Hà nội và TP.HCM vào quý IV năm 2008.
- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn và các phương pháp đánh giá trong lĩnh vực an toàn thông tin (ATTT); Tham gia tư vấn, thẩm định các dự án về ATTT.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy hoạch về an toàn thông tin;
- Xây dựng chương trình và tổ chức đào tạo về ATTT.
- Phối hợp với VNCERT thực hiện các chương trình điều tra, khảo sát về thực trạng ATTT tại Việt Nam.
Thay mặt Bộ TTTT, Thứ trưởng  bày tỏ sự ủng hộ những đề xuất và kiến nghị mà Hiệp hội đưa ra và nêu rõ Bộ TTTT sẽ xem xét và giao cho các đơn vị liên quan cùng phối hợp với VNISA thực hiện.
Ngày 19/3//2008, Ban Thường trực Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam đã tiếp đón và làm việc với ông Effie Ben Matityau - Đại sứ Israel tại Việt Nam. Phía VNISA có TS. Nguyễn Duy Ngọc - Chủ tịch Hiệp hội và TS. Vũ Quốc Thành – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội tham dự. Hai bên đã trao đổi một số nội dung dự kiến hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo về ATTT. Ngài Đại sứ cũng đã mời đoàn VNISA sang thăm và làm việc với một số công ty CNTT của Israel trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới