EcoIT xuất sắc giành được Giải thưởng Sao khuê 2024 lĩnh vực Văn phòng số

15:00 | 09/05/2024 | DOANH NGHIỆP
Giải thưởng Sao Khuê 2024 của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã vinh danh 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.

Theo đó, EcoIT là một Công ty tin học chuyên cung cấp phần mềm, dịch vụ, hệ thống và các giải pháp về CNTT. Công ty được sáng lập và lãnh đạo bởi các chuyên gia quản lý, chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực CNTT đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong suốt thời gian qua, EcoIT luôn là đối tác đáng tin cậy đối với các Bộ, ban, ngành và các địa phương cũng như các doanh nghiệp lớn.

Anh Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần EcoIT nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Văn phòng số

Sau quá trình 14 năm tập trung nghiên cứu và phát triển dựa trên những mục tiêu cốt lõi là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT chất lượng, hiệu quả sử dụng và độ bảo mật cao, anh Nguyễn Đình Hải cùng toàn bộ cán bộ nhân viên công ty cổ phần EcoIT đã triển khai thành công Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM với nhiều tính năng vượt trội như: Tìm kiếm thông minh, hiệu năng lưu trữ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành của Bộ TT&TT, Bộ Nội vụ,... xuất sắc vượt qua nhiều mô hình tiêu biểu và trở thành chủ nhân của giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Văn phòng số.

Anh Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần EcoIT chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn của tất cả tập thể nhân viên EcoIT. Đây cũng là một trong những thành tựu to lớn đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã áp dụng nghiên cứu phát triển trong nhiều năm qua, ứng dụng tích hợp công nghệ AI bóc tách nhận dạng, tích hợp phần mềm kho quản lý lưu trữ lịch sử để phục vụ các khách hàng khối chính phủ, doanh nghiệp lớn, ngân hàng trên cả nước. Điều chúng tôi vinh dự là đã triển khai thành công dự án kho lưu trữ tài liệu điện tử Quốc gia của Cục Văn thư, lưu trữ Nhà nước (Bộ Nội vụ), chúng tôi đã liên doanh cùng FPT triển khai thành công dự án này”.

Anh Nguyễn Đình Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần EcoIT cùng giải thưởng Sao Khuê 2024

P.T (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục

Tin mới