FSI trình diễn nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo

08:00 | 01/10/2019 | DOANH NGHIỆP
Tại Hội thảo “Quản lý và phát triển ứng dụng sản phẩm, dịch vụ mật mã dân sự trong bảo mật thông tin phục vụ Chính phủ điện tử” do Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã mang đến nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo, phục vụ hữu ích cho quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Trong giai đoạn hiện nay, Chính phủ đã và đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Tuy nhiên, tình hình mất an ninh, an toàn thông tin lại có chuyển biến hết sức phức tạp; hoạt động gián điệp, mã thám của các thế lực thù địch ngày càng gia tăng với nhiều thủ đoạn tinh vi; cùng với đó việc lộ, lọt thông tin bí mật nhà nước có chiều hướng gia tăng, tính chất, mức độ ngày càng nghiêm trọng; chiến tranh thông tin, chiến tranh trên không gian mạng đang thực sự hiện hữu.

Bối cảnh trên đã đặt ra bài toán: Làm sao để các tổ chức có thể chủ động bảo vệ dữ liệu, thông tin người dùng và hoạch định chiến lược đúng đắn về việc bảo mật, an toàn thông tin?

Được thành lập vào ngày 6/11/2007, tới nay, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI (FSI) đã trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị máy scan chuyên dụng và là đơn vị đi đầu trong thị trường cung cấp dịch vụ và giải pháp số hóa tài liệu.

Ngày 30/8/2019, FSI đã chính thức trở thành đối tác chiến lược của Công ty TNHH MTV 129 (Ban Cơ yếu Chính phủ). Mối quan hệ hợp tác phát triển này được xem như là một bước đột phá mới của FSI, nhằm cung cấp các giải pháp bảo mật tốt hơn nữa cho khách hàng.

Tham gia Hội thảo, FSI đã có gian hàng giới thiệu 3 giải pháp, phần mềm: Hệ thống số hóa D-IONE; Phần mềm quản lý tài liệu DocEye; Công nghệ bóc tách và trích xuất thông tin tài liệu IONE. Các giải pháp trên đều được FSI thực hiện và triển khai theo một hệ thống quy trình bảo mật, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ thăm quan gian của FSI tại Hội thảo

Trong đó, hệ thống số hóa D-IONE là nền tảng giải pháp số hoá tài liệu thông minh được xây dựng theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 đáp ứng các yêu cầu về: ứng dụng công nghệ thông tin vào xử lý dữ liệu chất lượng cao; quản lý thông tin, số liệu hiệu quả; cung cấp thông tin nhanh chóng và bảo mật; tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả công việc.

Công nghệ bóc tách và trích xuất thông tin tài liệu IONE với độ chính xác hơn 95% sẽ giúp việc tạo lập cơ sở dữ liệu trở nên đơn giản, tiết kiệm chi phí nhiều lần so với phương pháp nhập liệu thủ công. Công nghệ này cũng giúp trích xuất thông tin tự động không giới hạn định dạng biểu mẫu và loại tài liệu. Bên cạnh đó, công nghệ IONE còn được tích hợp học máy, trí tuệ nhân tạo.... nhằm nâng cao độ chính xác cho các nghiệp vụ khách hàng riêng biệt. Các hồ sơ tài liệu được bảo mật bằng cơ chế nhiều lớp tích hợp trên hệ thống.

Phần mềm quản lý tài liệu DocEye đồng bộ tất cả dữ liệu sau khi được tạo lập, giúp các cơ quan, tổ chức ứng dụng hiệu quả trong quy trình nghiệp vụ. Đồng thời, DocEye cũng dễ dàng tích hợp với các phần mềm hệ thống sẵn có của tổ chức, để tạo một cơ sở dữ liệu, nghiệp vụ liên thông và đồng bộ. Đặc biệt, các thông tin cũng được bảo mật an toàn qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng.

Đại diện Công ty FSI ông Phạm Ngọc Sơn, cho biết: “Song song với quá trình xây dựng Chính phủ điện tử thì việc xây dựng một cơ sở dữ liệu an toàn, bảo mật là vô cùng thiết yếu, cần sự chung tay góp sức của Chính phủ, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp. FSI hy vọng với các sản phẩm và giải pháp của mình có thể giúp các đại biểu có cơ hội trải nghiệm, sử dụng các tính năng ưu việt, khả năng ứng dụng, tính khả thi. Từ đó, góp phần giảm thiểu mối lo ngại cho các các tổ chức về các cuộc tấn công mạng, khả năng kiểm soát thông tin…. trong quá trình chuyển đổi số, phát triển đô thị thông minh, Chính phủ điện tử đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay”.

Với sự hiện diện tại Hội thảo lần này, FSI đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chuyển đổi số và an toàn thông tin. Trong thời gian tới, với những giải pháp hữu ích, FSI mong muốn sẽ góp phần tạo bước tiến đột phá trong quá trình xây dựng, phát triển Chính phủ điện tử, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Đông Nam Á.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

Tại Hà Nội: Tầng 11, tòa nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy.

Tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng trệt tòa nhà Hoàng Việt, số 34 đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình.

Điện thoại: 0243.7675.677

Email: support@fsivietnam.com.vn

Ngọc Mai

Tin cùng chuyên mục

Tin mới