Nhà thuốc Ngọc Anh tăng cường giám sát an ninh mạng - Đạt tiêu chuẩn website tín nhiệm

15:00 | 24/05/2023 | DOANH NGHIỆP
Trong giai đoạn công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, nhà thuốc online xuất hiện ngày càng nhiều, việc tăng cường các giải pháp công nghệ hiện đại vào việc kinh doanh các nhà thuốc online đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, kèm theo đó là nguy cơ rủi ro về các vấn đề về an toàn an ninh mạng ngày càng tăng. Do đó, việc tăng cường giám sát an ninh mạng là một hoạt động thiết yếu nhằm duy trì sự ổn định, hiệu quả, an toàn cho các cửa hàng thuốc online.

Nhà thuốc Ngọc Anh là một đơn vị kinh doanh quầy thuốc trực tiếp và trực tuyến trong nhiều năm. Với sự nỗ lực cung cấp các thông tin xác thực, bổ ích, đáng tin cậy về những sản phẩm đang kinh doanh, mới đây, nhà thuốc Ngọc Anh đã được Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) công nhận đã hoàn thành quy trình đăng ký và kiểm duyệt độ tin cậy. Theo đó, người tiêu dùng có thể yên tâm tiếp cận các sản phẩm của Ngọc Anh thông qua website: nhathuocngocanh.com

Nhà thuốc Ngọc Anh đã chú trọng triển khai các phương án giám sát an toàn hệ thống thông tin và phương án đảm bảo an toàn thông tin tổng thể, giúp người dùng có thể yên tâm về độ uy tín và bảo mật thông tin khi mua sắm tại website https://nhathuocngocanh.comTừ đó, tạo niềm tin cho người sử dụng dịch vụ và mua sắm tại Ngọc Anh.

Bên cạnh việc tăng cường an toàn thông tin mạng, nhà thuốc Ngọc Anh còn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu trở thành nhà thuốc hàng đầu được mọi người tin tưởng và lựa chọn. 

Để mua các sản phẩm thuốc tại Ngọc Anh, người dùng truy cập vào website chính Nhà thuốc Ngọc Anh và làm theo các bước sau:

Bước 1: Gõ tên sản phẩm quan tâm hoặc muốn mua lên thanh tìm kiếm:

Bước 2: Chọn số lượng muốn mua

Bước 3: Tiến hành đặt hàng

Bước 4: Điền thông tin về tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại, email (nếu có).

Bước 5: Xác nhận lại tên hàng, số tiền, thông tin nhận hàng và bấm nút Đặt hàng.

Hàng sẽ được vận chuyển từ 3 - 5 ngày tùy khu vực. Người dùng chỉ cần thao tác trên các thiết bị có kết nối internet đơn giản như các bước trên là có thể mua hàng nhanh chóng và nhận hàng ngay trong vòng vài ngày.

Với sự bảo mật và tăng cường an ninh mạng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm online trên kênh bán hàng của nhà thuốc Ngọc Anh cũng như không cần lo lắng về chất lượng thuốc của cửa hàng. 

Phạm Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới