Đơn giản hóa việc triển khai dịch vụ bảo mật với Wifi Management

15:00 | 31/12/2021 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Wifi Management được bổ sung vào WatchGuard Cloud cho phép MSP đơn giản hóa việc triển khai dịch vụ bảo mật. Ngoài ra, các AP Wifi 6 mới mang đến trải nghiệm Wifi nhanh chóng và đơn giản với khả năng kết nối nâng cao giữa các thiết bị mạng không dây và IoT.

Mới đây, WatchGuard® Technologies - công ty hàng đầu trên toàn cầu về an ninh mạng, xác thực đa yếu tố (MFA), Endpoint Security và Wifi an toàn đã công bố tính năng Wifi trong WatchGuard Cloud, cùng với dòng sản phẩm mới AP Wifi 6. Việc bổ sung Wifi trong WatchGuard Cloud cung cấp khả năng tích hợp đa nền tảng và quản lý tập trung tất cả các sản phẩm WatchGuard, đơn giản hóa đáng kể cách các đối tác mua, triển khai và quản lý các sản phẩm và dịch vụ của WatchGuard, trong khi các AP mới cung cấp cho khách hàng kết nối nâng cao, hiệu suất và an ninh toàn diện.

"Thị trường MSP tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng, thúc đẩy các đối tác tìm kiếm các giải pháp tập trung giúp đơn giản hóa việc triển khai và quản lý cho khách hàng đồng thời cung cấp mức độ bảo mật cao nhất. Wifi trong WatchGuard Cloud cung cấp cho đối tác khả năng phân lớp trên Wifi-as-a-Service cho khách hàng và tích hợp với danh mục dịch vụ bảo mật hoàn chỉnh như tường lửa, bảo vệ điểm cuối, MFA,…. Wifi là một phần không thể thiếu trong Nền tảng bảo mật hợp nhất của chúng tôi và giờ đây nó được tích hợp với Cloud WatchGuard. Điều này sẽ giúp tăng quy mô kinh doanh hơn nữa cho MSP và giảm chi phí”, Andrew Young, Phó Chủ tịch cấp cao quản lý sản phẩm của WatchGuard cho biết.

WatchGuard Cloud là giải pháp giúp cho những khách hàng đang gặp khó khăn trong việc quản lý nhiều hệ thống bảo mật khác nhau. Một cuộc khảo sát gần đây đối với các giám đốc điều hành của MSP cho thấy, 95% trong số họ cảm thấy rằng, việc duy trì nhiều giao diện trong cùng thời gian làm giảm năng suất và hiệu quả quản lý bảo mật của khách hàng. Wifi trong WatchGuard Cloud và WatchGuard’s Unified Security Platform™ giúp giảm đáng kể chi phí CNTT và cải thiện khả năng sử dụng tổng thể, đồng thời cắt giảm chi phí cơ sở hạ tầng.

Các AP mới của WatchGuard cung cấp công nghệ thế hệ tiếp theo để triển khai bằng chứng trong tương lai. Sự ra mắt của AP130, AP330 và AP430CR khi tính khả dụng của các thiết bị hỗ trợ Wifi 6 tiếp tục tăng lên. Với sự hỗ trợ cho WPA3, mức mã hóa cao nhất và công nghệ Wifi 6 tiên tiến, các AP mới này hoàn hảo cho các công ty vừa và nhỏ và khách hàng doanh nghiệp phân tán đang tìm kiếm cấu hình Wifi an toàn nhất.

Một số tính năng chính của Wifi trong WatchGuard Cloud bao gồm:

- Một nền tảng với nhiều ứng dụng: Một nền tảng đám mây duy nhất làm giảm sự phức tạp của việc quản lý nhiều dịch vụ cho khách hàng. Điều này giúp việc quản lý được đơn giản hóa, loại bỏ cơ sở hạ tầng vật lý hoặc ảo, tăng tốc độ triển khai, hợp lý hóa việc bảo trì,….

- Khả năng đa tầng và đa đối tượng: Quản lý, định cấu hình và báo cáo về hiệu suất và kết nối Wifi cho từng khách hàng từ một nền tảng với một giao diện duy nhất. Xây dựng các mô hình doanh thu định kỳ, đánh giá giá trị của các tùy chọn thanh toán linh hoạt và chọn các mô hình bổ sung từ các chương trình WatchGuard FlexPay.

- Báo cáo và khả năng hiển thị: Toàn bộ thông tin quan trọng về vùng phủ sóng cường độ tín hiệu, tiêu thụ băng thông máy khách không dây, hiệu suất điểm truy cập và hiệu suất phân phối.

- Kết nối mạng và Khắc phục sự cố: Phát hiện các lỗi và sự bất thường cũng như các sự cố kết nối khác.

- Bảo mật: Tiêu chuẩn bảo mật Wifi cấp doanh nghiệp, mã hóa WPA3, lõi bảo vệ tăng cường, xác thực RADIUS, VPN an toàn,….

- Captive Portal: Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh để phù hợp với công ty và ngăn các thiết bị của khách truy cập vào mạng cho đến khi người dùng chấp nhận các điều khoản và điều kiện để kết nối.

- Tích hợp bổ sung: Tích hợp tốt hơn và nhanh hơn với danh mục sản phẩm hoàn chỉnh của WatchGuard. Tính khả dụng của API đối với dữ liệu khách hàng, chẳng hạn như giấy phép, ngày hết hạn và không gian quảng cáo thông qua Đám mây WatchGuard cho phép tích hợp với các nền tảng quản lý của bên thứ ba.

Một số tính năng chính của WatchGuard AP130, AP330 và AP430CR bao gồm:

- Tiêu chuẩn bảo mật Wifi mới nhất: mã hóa OWE và WPA3 trên tất cả các điểm truy cập Wifi 6 của WatchGuard.

- Công nghệ Wifi 6 thế hệ tiếp theo: Tăng tốc độ, hiệu suất và kết nối đồng thời giảm tắc nghẽn và mang lại trải nghiệm Wifi an toàn hơn cho người dùng mạng. Đơn giản hóa việc nâng cấp với triển khai không chạm và khả năng tương thích ngược.

“Khi nói đến bảo mật, khách hàng của chúng tôi muốn có trải nghiệm liền mạch. Điều đó có thể khó thực hiện khi phân lớp và cố gắng mở rộng quy mô Wifi an toàn và nó chỉ trở nên phức tạp hơn khi khách hàng của chúng tôi phải dựa vào lực lượng làm việc từ xa. Việc bổ sung Wifi trong WatchGuard Cloud và Wifi 6 AP mới là những yếu tố thay đổi cuộc chơi cho khách hàng và chúng tôi. Từ đó, WatchGuard Cloud có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhưng cho phép chúng tôi triển khai và quản lý mọi thứ từ một bảng điều khiển tập trung. Điều đó không chỉ đơn giản hóa mô hình mà còn giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ và bảo mật tốt hơn cho khách hàng của mình”, Luis Gimenez, Giám đốc công nghệ tại SPW cho biết.

Giải pháp tường lửa thông minh của WatchGuard được xây dựng theo cấu trúc đa lớp, phân tầng kết hợp trí thông minh nhân tạo và máy học giúp kiểm soát và ngăn chặn tối đa các tác nhân gây hại cho hệ thống mạng một cách tự động. Kết hợp phiên bản WatchGuard end-point bảo vệ máy tính người dùng khõi các phần mềm độc hại gia tăng thêm khả năng chống chọi với các mối đe dọa ngày càng tăng.

Hơn nữa, tích hợp các công nghệ bảo mật hàng đầu trong một giải pháp duy nhất mang lại sự trải nghiệm tối ưu về mặt sử dụng và chi phí đầu tư. Hỗ trợ các nền tảng từ phần cứng, ảo hóa đến cloud mang lại sự linh hoạt cho nhiều loại hình dịch vụ.

Nền tảng xác thực đa lớp MFA thông qua mobile là một bước tiến nổi bật của WatchGuard không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản người dùng khi sử dụng dịch vụ cloud, đăng nhập máy tính, kết nối VPN và nhiều dịch vụ khác.

Nhà phân phối giải pháp Firewall WatchGuard - ITMAP ASIA JSC

Địa chỉ: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

Website: www.itmapasia.com | watchguard.itmapasia.com

Email: info@itmapasia.com

Đt: 028 5404 0717 - 5404 0799

Phạm Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới