Netpoleon Solutions Day 2024: Transforming Security with Zero Trust

10:00 | 19/09/2024 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Trong bối cảnh cuộc cách mạng số diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức bảo mật ngày càng phức tạp. Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết về một giải pháp bảo mật toàn diện và hiệu quả, ngày 18/9, tại Hà Nội, Netpoleon tổ chức Hội thảo Netpoleon Solutions Day 2024 với chủ đề “Transforming Security with Zero Trust”.

Ông Max Foo, Giám đốc điều hành Netpoleon phát biểu tại Hội thảo

Tham dự Hội thảo có ông Max Foo, Giám đốc điều hành Netpoleon; ông Nguyễn Kỳ Văn, Giám đốc Netpoleon Việt Nam; cùng đông đảo chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Trong bài chia sẻ mở đầu sự kiện về lý do tại sao Zero Trust lại đặc biệt quan trọng trong bối cảnh hiện nay, ông Max Foo, Giám đốc điều hành Netpoleon Group cho biết, trong bối cảnh dịch chuyển kỹ thuật số ngày càng phát triển, các doanh nghiệp , tổ chức đang đối mặt với những mối đe dọa ngày càng phức tạp, thách thức các mô hình bảo mật truyền thống. Sự chuyển đổi nhanh chóng sang môi trường đám mây, sự gia tăng của các thiết bị IoT, và xu hướng làm việc từ xa khiến cho dữ liệu người dùng có mặt ở khắp mọi nơi. Chưa kể, đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi cách thức vận hành của dữ liệu khi người dùng có thể làm việc tại bất kỳ đâu, từ nhà, quán café cho đến khách sạn… Qua đó, khái niệm Zero Trust ngày càng trở nên quan trọng, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao về ATTT để đảm bảo an toàn cho dữ liệu người dùng. Đồng thời, các công ty lớn trên thế giới cũng đang cung cấp nhiều giải pháp và sản phẩm mới như tường lửa, email…

Sự kiện quy tụ 12 hãng bảo mật tên tuổi hàng đầu thế giới như Akamai, SonicWall, SentinelOne, Menlo Security... cùng các chuyên gia trong ngành để chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và giải pháp tiên tiến nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng một chiến lược bảo mật vững chắc dựa trên mô hình Zero Trust. Cùng với đó, Netpoleon cho biết đang phân phối những giải pháp tương ứng để hỗ trợ, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp trong việc bảo vệ 5 “trụ cột” của Zero Trust”.

Tại sự kiện Netpoleon Solutions Day 2024, các diễn giả đã trình bày chi tiết về các giải pháp Zero Trust để bảo mật API, bảo mật dịch vụ truy cập an toàn (SASE), phát hiện và phản ứng điểm cuối (EDR), săn tìm mối đe dọa, bảo mật trình duyệt (Browser Security), quản lý mối đe dọa liên tục (CTEM), tự động hóa quy trình xử lý bảo mật (SOAR),…

Tọa đàm trao đổi về chủ đề Zero Trust

Tại Hội thảo diễn ra Tọa đàm trao đổi về chủ đề Zero Trust, theo đó các chuyên gia trong ngành đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và thảo luận về những xu hướng bảo mật mới nhất. Tọa đàm đã tạo ra một diễn đàn để các doanh nghiệp, nhà cung cấp và chuyên gia trong ngành kết nối và hợp tác.

Trong khuôn khổ của hội thảo các chuyên gia, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các giải pháp bảo mật mới nhất từ các hãng công nghệ uy tín.

Netpoleon Solutions Day 2024 là một sự kiện thành công, cung cấp cho các doanh nghiệp những kiến thức và giải pháp cần thiết để xây dựng một chiến lược bảo mật hiệu quả. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc đảm bảo an toàn thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi tổ chức. Netpoleon Solutions Day 2024 đã khẳng định vai trò quan trọng của Zero Trust trong việc đối phó với các mối đe dọa ngày càng phức tạp.

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới