Network Security và AuthPoint của WatchGuard chiến thắng giải TrustRadius 2020

08:00 | 09/10/2020 | TIN TỨC SẢN PHẨM
TrustRadius mới đây vừa công bố giải thưởng 2020 Top Rated với các giải pháp bảo mật hệ thống. Trong đó, WatchGuard được xếp hạng là ứng cử viên xứng tầm trong danh mục Giải pháp tường lửa với trScore là 9,2/10 từ 140 đánh giá. AuthPoint của WatchGuard cũng được công nhận với giải thưởng MFA được xếp hạng cao nhất năm 2020 trong hạng mục Hệ thống xác thực.

Ngoài ra, WatchGuard đã giành được giải thưởng TrustRadius 2020 Tech Cares cho những nỗ lực không ngừng để vượt lên trên và hỗ trợ khách hàng, đối tác, nhân viên trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Michelle Welch, SVP bộ phận Tiếp thị tại WatchGuard cho biết: “Các bài đánh giá tích cực của cộng đồng TrustRadius đã xác nhận chất lượng, sự tinh tế và dễ sử dụng của các giải pháp xác thực đa yếu tố và an ninh mạng của WatchGuard. Bằng cách hợp nhất các giải pháp này và các giải pháp bảo mật quan trọng khác trong một nền tảng duy nhất, WatchGuard đang tiếp tục đơn giản hóa việc bảo vệ khách hàng và các đối tác đáng tin cậy”.

Việc nhận được hai giải thưởng được xếp hạng cao nhất này từ TrustRadius đã nhấn mạnh hơn nữa vai trò dẫn đầu của WatchGuard trong ngành công nghiệp bảo mật.

Kể từ năm 2016, TrustRadius Top Rated Awards đã trở thành một tiêu chuẩn công nghiệp để công nhận các sản phẩm công nghệ B2B một cách khách quan. Chương trình giải thưởng thường niên này hoàn toàn dựa trên phản hồi của khách hàng và hệ thống chấm điểm nghiêm ngặt từ đánh giá và xếp hạng của người dùng.

Dưới đây là một số đánh giá từ những người dùng đã đóng góp cho các giải thưởng Xếp hạng hàng đầu của WatchGuard từ TrustRadius:

- Chuyên gia hỗ trợ mạng của một tổ chức từ thiện quốc tế cho biết: “WatchGuard luôn đổi mới bộ bảo mật cũng như bổ sung và cải tiến các tính năng cho các thiết bị bảo mật ngoại vi của họ. Mỗi lần lặp lại của thiết bị tường lửa được trang bị duy nhất công cụ thích hợp để vừa cho phép giao tiếp dữ liệu vừa bảo vệ mạng cục bộ. Các thiết bị bảo mật WatchGuard hoạt động đơn giản, có thể mở rộng và đáng tin cậy”.

- “Chúng tôi sử dụng WatchGuard Total Security Suite trong văn phòng của mình để bảo mật cho mạng lưới được thường xuyên, ngăn chặn những kẻ xâm nhập tấn công. Thực tế là nó là một dịch vụ đăng ký và được cập nhật thường xuyên nên chúng tôi không phải lo lắng về các mối đe dọa mà chúng tôi không biết. WatchGuard đã giữ cho chúng tôi an toàn”, một giám đốc điều hành viễn thông cho biết.

- Giám đốc công nghệ của một công ty dịch vụ CNTT cho biết: “Chúng tôi cần một giải pháp cho phép xác thực đa yếu tố trong môi trường của chúng tôi để quản lý danh tính. WatchGuard đã có thể cung cấp giải pháp hoàn chỉnh từ máy chủ RDS đến endpoint”.

- “AuthPoint dễ sử dụng, cấu hình, quản lý và tích hợp với mọi môi trường”, một kỹ sư an ninh mạng tại một nhà cung cấp dịch vụ bảo mật máy tính hàng đầu cho biết.

Các tổ chức được nhận được giải thưởng TrustRadius 2020 Tech Cares là các công ty công nghệ đã có sự vượt trội trong suốt đại dịch COVID-19. Nhóm nghiên cứu TrustRadius đã xem xét các đề cử từ nhiều bên, bao gồm cả nhân viên và đối tác, đồng thời chọn ra những người chiến thắng giải thưởng Tech Cares dựa trên thành tích của các đề cử, cũng như phản hồi của người đánh giá TrustRadius trong thời gian đại dịch.

Công ty ITMAP ASIA - Nhà phân phối chính thức của hãng bảo mật WatchGuard tại Việt Nam

Điện thoại: 028 5404 0717 - 5404 0799

Website: itmapasia.com | watchguard.itmapasia.com

Email: info@itmapasia.com

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới