Qualcomm ra mắt Wifi 7 Networking Pro có khả năng mở rộng lớn nhất thế giới

14:00 | 16/05/2022 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Đầu tháng 5, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố nền tảng Wifi Networking Pro Series thế hệ 3, hiện đang được ra mắt và cung cấp cho các đối tác của Qualcomm trên toàn cầu. Networking Pro Series thế hệ 3 là nền tảng cơ sở hạ tầng mạng Wifi 7 hiệu suất cao nhất trên thế giới, có sẵn trên thị trường.

Wifi 7 Networking Pro thế hệ 3 được xây dựng dựa trên di sản đa thế hệ của nền tảng Qualcomm Networking Pro Series. Các sản phẩm kết hợp các tính năng Wifi 7 với các công nghệ quản lý đa kênh được xây dựng dựa trên di sản đa thế hệ của nền tảng Qualcomm Networking Pro Series, các sản phẩm kết hợp các tính năng Wifi 7 với các công nghệ quản lý đa kênh thông minh của Qualcomm Technologies, từ đó cải thiện tốc độ, giảm độ trễ và tăng cường khả năng sử dụng mạng cho người dùng Wifi thiết bị 6/6E. Ngoài ra, nền tảng còn cung cấp thông lượng đột phá và độ trễ cực kỳ thấp cho thế hệ thiết bị khách Wifi 7 tiếp theo.

Nick Kucharewski, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc cơ sở hạ tầng và mạng không dây Qualcomm Technologies, Inc cho biết, sự kiện ra mắt Wifi 7 Networking Pro Series đánh dấu việc Qualcomm chính thức kích hoạt kỷ nguyên Wifi 10 Gbps. Nền tảng được kết hợp từ các cải tiến Wifi 7 mới nhất với kiến trúc độc đáo của Qualcomm cung cấp các giải pháp từ mạng lưới trong nhà đến kết nối cho các địa điểm công cộng lớn. Với dòng sản phẩm này, Qualcomm kỳ vọng khách hàng mới sẽ tin dùng các ứng dụng công nghệ mới nhất ngày nay và hệ sinh thái Wifi 7 mới nổi.

Nền tảng Wifi 7 Networking Pro Series thế hệ 3 đặt ra các tiêu chuẩn mạng cho hiệu suất của kết nối mạng. Sản phẩm cho phép các hệ thống có dung lượng không dây tổng hợp cao nhất lên đến 33 Gbps và kết nối điểm có thể vượt 10 Gbps. Với cấu hình 3 băng tần và 4 băng tần, dòng sản phẩm Networking Pro thế hệ 3 cho phép kết nối Wi-Fi trên phổ tần 2,4GHz, 5GHz và 6GHz.

Đặc biệt, nền tảng mạng Wifi 7 có khả năng mở rộng quy mô nhất thế giới, có sẵn trên thị trường, cung cấp các dịch vụ từ 6 đến 16 luồng, cho các điểm truy cập doanh nghiệp thế hệ tiếp theo, bộ định tuyến hiệu suất cao và cổng nhà bộ định tuyến cho nhà cung cấp mạng.

Dòng sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ viễn thông không dây tốc độ cao có độ trễ thấp cho Wifi gia đình và cơ sở hạ tầng doanh nghiệp, mang lại hiệu suất tốt ngay cả khi có nhiễu xung quanh.

Khi kết hợp với Internet hiệu suất cao như truy cập không dây, 5G cố định hoặc cáp quang 10G PON, khách hàng có thể trải nghiệm kết nối phong phú bao gồm gọi video với độ phân giải cao, AR/VR và chơi game trên nền tảng đám mây hiệu suất cao.

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới