Họp báo giới thiệu sản phẩm iDragon® NetPC

14:34 | 03/10/2009 | TIN TỨC
Sản phẩm iDragon® NetPC - văn phòng di động đã được Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam (NISCI)- Bộ Thông tin và Truyền thông giới thiệu trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm vào ngày 25/9/2009 tại Hà Nội.

iDragon® NetPC  là giải pháp phần mềm trọn gói nằm trong một thiết bị lưu trữ di động (USB), có thể dùng khởi động máy tính PC để tạo ra môi trường làm việc với đầy đủ các ứng dụng văn phòng.  iDragon®NetPC cũng đảm bảo miễn nhiễm virus, có sẵn các công cụ mã hóa, sao lưu, đồng bộ dữ liệu với máy tính cá nhân hoặc kho lưu trữ trên mạng; cho phép đọc, chỉnh sửa và lưu các tài liệu soạn thảo bằng phần mềm MS Office. Giải pháp NetPC dùng cho doanh nghiệp còn có khả năng tự động xác thực, truy xuất dữ liệu người dùng và trao đổi thông tin đa phương tiện (voip, video call) trên mạng máy tính và Internet.
iDragon® NetPC hứa hẹn là giải pháp hữu ích giúp người dùng máy tính có thể  thay thế các hệ điều hành và phần mềm thương mại đắt tiền bằng việc sử dụng phần mềm nguồn mở chi phí thấp, có sự hỗ trợ, cập nhật của cộng đồng phát triển phần mềm mã nguồn mở thế giới.
Nhân dịp lễ ra mắt sản phẩm iDragon® NetPC, Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam cũng đã ký Hợp đồng Hợp tác Kinh doanh (BCC) với Công ty Hệ thống Bảo mật T-SS (Nhật Bản) để nghiên cứu - phát triển, hoàn thiện sản phẩm và tích hợp các công nghệ bảo mật dữ liệu truyền trên mạng máy tính không dây, bảo vệ bản quyền nội dung số cho các máy tính mạng iDragon. Biên bản Ghi nhớ về Hợp tác giữa NISCI với Công ty In Quốc gia Bundes Druckerei (Công hòa Liên bang Đức) về đào tạo nhân lực, nghiên cứu chuyển giao các công nghệ in bảo mật, định danh ảnh, nhúng và đọc các thông tin số trong chip RFID cho các sản phẩm của dự án iDragon cũng đã được ký kết trong buổi họp báo.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới