Viettel Cyber Security đồng hành cùng sự phát triển của tổ chức trong công cuộc chuyển đổi số

14:00 | 27/10/2021 | DOANH NGHIỆP
An ninh mạng là chiếc khiên vững chắc bảo vệ thành quả chuyển đổi số, là yếu tố then chốt để Việt Nam làm chủ không gian mạng, giúp thúc đẩy công cuộc chuyển đối số quốc gia, vươn tầm thế giới. Trong bối cảnh đó, Trung tâm An ninh mạng Viettel chính thức chuyển mình thành công ty vào tháng 12/2018 và ra mắt vào tháng 4/2019.

Hiện nay, Công ty an ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security là đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong việc đảm bảo an toàn thông tin cho doanh nghiệp, tổ chức và các cơ sở hạ tầng trọng yếu quốc gia.

Viettel Cyber Security cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với công nghệ tiên tiến nhất, có khả năng triển khai linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của mọi loại hình tổ chức, doanh nghiệp. Nổi bật là Hệ thống giám sát an toàn thông tin mạng 24/7 với các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó là bộ sản phẩm dịch vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và bộ giải pháp đặc thù dành cho khách hàng viễn thông.

Với tư duy nhạy bén - quyết đoán - có chiến lược, Viettel Cyber Security không ngừng cải tiến để thích ứng với xu hướng công nghệ và biến cố thời cuộc. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 làm thay đổi cách thức vận hành của tổ chức, doanh nghiệp, Viettel Cyber Security đã cho ra mắt bộ sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến: Zero trust - Threat intelligenceAutomation, giúp cảnh báo sớm rủi ro, loại bỏ mối lo về an toàn trên thiết bị đầu cuối và tối ưu hóa nguồn lực.

Sớm đón đầu làn sóng “Make in Vietnam”, Viettel Cyber Security là đơn vị đầu tiên tự nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin. Với lợi thế từ nhà mạng lớn nhất Việt Nam - hàng đầu trong khu vực và quốc tế, Viettel Cyber Security có đủ cơ sở và nền tảng làm chủ công nghệ, liên tục cập nhật tri thức an ninh mạng để cải tiến công nghệ lõi, mở rộng các loại hình sản phẩm tương thích với các tổ chức doanh nghiệp, hỗ trợ ứng cứu sự cố kịp thời 24/7.

Viettel Cyber Security còn không ngừng nỗ lực đóng góp các tri thức an toàn thông tin tới cộng đồng thông qua Nền tảng công bố lỗ hổng uy tín VCSLab nền tảng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật SafeVuln.

Với những thành công và đóng góp của mình, Viettel Cyber Security được nhiều tổ chức trong nước vinh danh và trao nhiều giải thưởng như: Chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin bởi Hiệp hội VNISA và giải thưởng Sao khuê do Hiệp hội VINASA trao tặng.

Hơn thế nữa, thương hiệu Viettel Cyber Security đã vươn tầm trên thị trường quốc tế và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng tốt nhất Việt Nam, do Frost and Sullivan khu vực Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn; IT world Awards; Stevie Awards.

Để đạt được những thành công trên, việc xây dựng và đào tạo nhân sự chất lượng cao là một trong những chiến lược phát triển bền vững của công ty. Viettel Cyber Security tự hào là đơn vị thu hút và sở hữu đội ngũ nhân sự an toàn thông tin trẻ, có trình độ chuyên môn cao, trong đó có nhiều chuyên gia đứng đầu bảng xếp hạng an ninh mạng thế giới như Bugcrowd; Microsoft; Pwn2Own.

Viettel Cyber Security rất hân hạnh được đồng hành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin cho nhiều cơ quan, bộ, ban ngành chính phủ; các doanh nghiệp nhà nước; các ngân hàng lớn và tổ chức tài chính.

Viettel Cyber Security luôn không ngừng nâng cao năng lực để trở thành đối tác số 1 ngành an toàn thông tin tại Việt Nam.

ĐT

Tin cùng chuyên mục

Tin mới