Hội nghị và Lễ trao giải thưởng Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 7 - CIO ASEAN AWARDS 2011

15:00 | 01/11/2011 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Tối ngày 28/9/2011, lễ trao giải thưởng Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu năm 2011 đã được Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG, Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam cùng phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

CIO ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, là người lãnh đạo hoạch định các chiến lược ứng dụng CNTT cho sự phát triển của mỗi tổ chức/doanh nghiệp, là người có nhiều đóng góp và sáng kiến thiết thực trong việc thúc đẩy cải tiến, tạo sự khác biệt giúp doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả. Đặc biệt, CIO phải là người có tính sáng tạo và tầm nhìn chiến lược, hoạch định các giải pháp và hướng đi phù hợp cho tổ chức/doanh nghiệp. Giải thưởng Lãnh đạo CNTT tiêu biểu được tổ chức hàng năm kể từ năm 2005 nhằm tìm kiếm và tôn vinh các lãnh đạo CNTT có những đóng góp xuất sắc tiêu biểu tại Việt Nam và ASEAN.

Với sự mở rộng quy mô, tầm ảnh hưởng của Hội nghị và Giải thưởng năm nay, Ban tổ chức đã mời những chuyên gia và lãnh đạo uy tín trong ngành CNTT tham gia tư vấn, hỗ trợ để xây dựng chương trình Hội nghị có hiệu quả cũng như tham vấn cho Hội đồng bình chọn trong việc tìm kiếm và bình chọn những lãnh đạo CNTT tiêu biểu xứng đáng. Ban tổ chức đã tiếp cận 266 ứng viên và sau ba vòng bình chọn đã chọn ra 12 ứng viên xuất sắc để trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2011. Trong số này, có 02 CIO nước ngoài, 01 của Thái Lan và 01 của Malaysia. Số còn lại vinh dự là các CIO của Việt Nam.


Lễ trao giải CIO tiêu biểu 2011

Tham dự Lễ trao giải có Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và môi trường Quốc hội, ông Phan Xuân Dũng; Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về công nghệ thông tin, Phó trưởng Ban chỉ đạo quốc gia về Công nghệ thông tin, ông Đỗ Trung Tá; Thứ trưởng Bộ Tài chính Phạm Sỹ Danh; các CIO và lãnh đạo đại diện cơ quan quản lý, doanh nghiệp hữu quan. Ông Đỗ Trung Tá - Phó trưởng ban chỉ đạo quốc gia về CNTT kiêm Chủ tịch Hội đồng bình chọn cho biết, những CIO được nhận giải thưởng đều là những người có kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo tốt trong lĩnh vực CNTT, khối các cơ quan nhà nước năm nay góp mặt cũng hùng hậu hơn so với những năm trước.

CIO Asean Awards là một giải thưởng rất có ý nghĩa, nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các CIO đối với sự phát triển CNTT của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và sự nghiệp phát triển CNTT của Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới