Hội thảo Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2009 tại TP. Hồ Chí Minh

14:00 | 20/11/2009 | HỘI THẢO - HỘI NGHỊ
Hội thảo “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2009” được tổ chức tại TP.HCM buổi sáng ngày 18/11/2009 do chi hội VNISA phía nam phối hợp với Sở TT&TT TP.HCM thực hiện.

Hội thảo “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2009” được tổ chức tại TP.HCM buổi sáng ngày 18/11/2009 do chi hội VNISA phía nam phối hợp với Sở TT&TT TP.HCM thực hiện. Với nội dung sự kiện bao gồm Hội thảo và Giới thiệu trưng bày sản  phẩm – dịch vụ. Chương trình hội thảo được chia ra làm 2 phần:

Phần 1 sẽ có các bài phát biểu quan trọng của lãnh đạo TP.HCM, các cơ quan nhà nước và các báo cáo chính, đề cập tới những vấn đề chung về ATTT. Chi hội ATTT phía Nam sẽ có một báo cáo toàn cảnh, đánh giá tình hình ATTT trong khu vực năm 2009.

Phần 2 sẽ chia ra nhiều phiên chuyên đề khác nhau, mỗi phiên là một báo cáo về các lĩnh vực chuyên sâu như các vấn đề liên quan đến chuẩn hóa - quy trình; an ninh mạng và hệ thống; an toàn mạng không dây; đào tạo nguồn nhân lực; chứng thực số và thương mại điện tử... do các chuyên gia đầu ngành, các công ty - đơn vị cung cấp giải pháp cũng như các tổ chức - doanh nghiệp ứng dụng trình bày.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới