Kaspersky tặng 10.000 bản quyền 1 năm KIS For Android

14:00 | 10/11/2014 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm Kaspersky 2015 phiên bản tiếng Việt (Kaspersky Anti-virus 2015, Kaspersky Internet Security 2015 và Kaspersky Internet Security – Multi device), Kaspersky dành tặng 10.000 bản quyền 1 năm Kaspersky Internet Security for Android (KIS For Android) đến tất cả khách hàng mua Kaspersky Anti-virus 2015 và Kaspersky Internet Security 2015.
Hiện nay, khoảng 99% phần mềm độc hại trên di động hướng mục tiêu cụ thể đến các thiết bị Android, vì vậy việc đảm bảo cho các thiết bị di độngsử dụng HĐH này được an toàn là kết sức cần thiết. KIS for Android là một trong những sản phẩm của Kaspersky đáp ứng nhu cầu bảo vệ an toàn dành cho các thiết bị Android,với các tính năng:
- Bảo vệ chống phần mềm độc hại,với các công nghệ chống virus trên Android mới nhất của Kaspersky.
- Bảo vệ web – chống lại các cuộc tấn công trên Internet và các trang web giả mạo.
- Bảo vệ dữ liệu nếu thiết bị Android của người dùng bị mất. 
- Bảo vệ quyền riêng tư – kiểm soát nội dung mà người khác có thể truy cập khi họ sử dụng thiết bị di động của bạn.
- Lọc cuộc gọi và tin nhắn – điện thoại thông minh của bạn chỉ xác nhận các cuộc gọi và các tin nhắn mà người dùng muốn nhận.
Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 1/11/2014 cho đến khi hết số lượng bản quyền.Để nhận quà, khách hàng đăng ký thành viên Kaspersky Care qua hệ thống chăm sóc khách hàng http://kaspersky.proguide.vn/ .

Tin cùng chuyên mục

Tin mới