Miễn phí 1 năm phần mềm diệt virus

21:00 | 29/05/2013 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Trend Micro (Nhật Bản) nổi tiếng với những phần mềm bảo vệ máy tính khá hiệu quả, nổi bật trong số đó là Trend Micro Titanium Antivirus+ 2013, một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá cao hiện nay.

Điểm nổi bật nhất của phần mềm này đó là có giao diện đơn giản, cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Khả năng hoạt động tốt trên cả những hệ thống có cấu hình không quá mạnh cũng là một ưu điểm của phần mềm diệt virus này.

 Những chức năng nổi bật nhất của Trend Micro Titanium Antivirus+ như:
 - Tìm và xóa virus, mã độc, ngăn chặn những đường link lừa đảo hay có chứa mã độc hại được chia sẻ thông qua email hay tin nhắn hay các đường link được chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+…
 - Nhận diện các kết quả an toàn khi tiến hành tìm kiếm trên trình duyệt web Chrome, Firefox và Internet Explorer. Tự động loại bỏ và ngăn chặn những đường link độc hại xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
 - Phát hiện và ngăn chặn các loại phần mềm giả mạo xâm nhập vào máy tính có cơ chế bảo vệ để ngăn chặn máy tính bị xâm nhập và bị biến thành máy tính “ma” để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ. 
Ngoài ra, Trend Micro Titanium Antivirus+ 2013 còn trang bị tính năng lọc thư rác, ngăn chặn lừa đảo, tính năng tường lửa để bảo vệ dữ liệu khỏi bị đánh cắp….

Tin cùng chuyên mục

Tin mới