Mua Kaspersky Internet Security tặng chuột không dây

15:00 | 21/11/2019 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm diệt virus của Kaspersky, Kaspersky Proguide ra mắt chương trình khuyến mại tặng chuột máy tính không dây khi mua sản phẩm Kaspersky Internet Security với hình thức thanh toán trực tuyến.

Cụ thể, từ ngày 11/11/2019, khách hàng khi mua sản phẩm bản quyền Kaspersky Internet Security với phương thức thanh toán trực tuyến (thẻ Visa-Maste, thẻ ATM ngân hàng, Payoo và chuyển khoản ngân hàng) tại trang web Kaspersky Proguide sẽ được tặng 1 chuột không dây trị giá 200.000 đồng.

Chương trình không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm Kaspersky Internet Security dành cho Android. Lưu ý, mỗi đơn hàng chỉ được nhận duy nhất 1 món quà tặng và chỉ áp dụng đồng thời với chương trình giảm giá 10.000 đồng khi thanh toán Online. Khách hàng lưu ý chương trình sẽ kết thúc khi hết quà tặng.

Sau khi hoàn thành thủ tục mua hàng, khách hàng sẽ nhận được key qua email đăng ký. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức nhận quà trực tiếp tại văn phòng của Kaspersky Proguide hoặc nhận quà tại nhà, phí ship là 20.000 đồng (áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc).

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập tại đây.

M.C

Tin cùng chuyên mục

Tin mới