Ưu đãi lớn khi nâng cấp phần mềm kế toán MISA

16:15 | 24/07/2015 | THÔNG TIN KHUYẾN MẠI
Nhằm tri ân cho khách hàng đang sử dụng các gói phần mềm kế toán của MISA, từ 01/7/2015 đến 30/09/2015, khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi 5 triệu đồng khi nâng cấp từ phiên bản MISA SME bất kỳ lên MISA SME.NET 2015 gói Enterprise.


Gói Enterprise là gói cao cấp nhất của phiên bản MISA SME.NET 2015 với đầy đủ 16 phân hệ (Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ,Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp) đáp ứng mọi nghiệp vụ kế toán của các doanh nghiệp dù là các nghiệp vụ phức tạp của những đơn vị thuộc lĩnh vực đặc thù. 

Với nhiều tính năng ưu việt đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2015 đã được trao tặng danh hiệu Sao Khuê 2015 – danh hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Với mức giá ưu đãi này, khách hàng tiết kiệm được từ 25 – 50% chi phí nâng cấp hệ thống quản trị tài chính kế toán của doanh nghiệp so với giá thông thường. Chương trình khuyến mãi nhằm mục đích tri ân khách hàng và hướng người dùng tận dụng những tiện ích của công nghệ thông tin trên MISA SME.NET 2015 để tăng năng suất, tăng hiệu quả.

Truy cập trang chủ của Misa để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới