Tường lửa WatchGuard được vinh danh “hiệu quả bảo mật cao và chi phí thấp”

14:00 | 24/10/2019 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Phòng nghiên cứu an toàn thông tin NSS Labs (Mỹ) đã vinh danh hãng bảo mật WatchGuard với danh hiệu “Được đánh giá khuyến nghị” (Recommended Rating) trong thử nghiệm tường lửa thế hệ mới.

Đây là năm thứ ba liên tiếp mà hãng bảo mật WatchGuard đạt được danh hiệu “Được đánh giá khuyến nghị” (Recommended Rating) trong thử nghiệm tường lửa thế hệ mới của phòng nghiên cứu an toàn thông tin NSS Labs. Báo cáo mới nhất năm 2019 đã chỉ ra, WatchGuard đạt được hiệu quả bảo mật cao và chi phí thấp và là một trong hai sản phẩm duy nhất ngăn chặn được 100% các vụ tấn công.

Tất cả các thiết bị WatchGuard Firebox thuộc dòng giải pháp phòng chống mối đe dọa hợp nhất (unified threat management - UTM) và tường lửa thế hệ mới (next-generation firewall - NGFW) đều chạy cùng một hệ điều hành và dịch vụ bảo mật Fireware, do đó được thừa hưởng sự hiệu quả, ổn định, hiệu suất và chi phí của sản phẩm này. Giải pháp được thiết kế cho các doanh nghiệp tầm trung và các văn phòng chi nhánh đang tìm kiếm giải pháp bảo mật mạng hiệu quả, đủ khả năng đáp ứng trong bối cảnh tốc độ băng thông, lưu lượng mã hóa và kết nối video bùng nổ hiện nay. WatchGuard mang đến sự bảo vệ kịp thời và khả năng hiển thị thông tin cảnh báo tức thì.

Để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm dùng thử miễn phí, kính mời độc giả liên hệ với Công ty ITMAP ASIA - Nhà phân phối chính thức của hãng WatchGuard tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Công ty ITMAP ASIA - Nhà phân phối chính thức WatchGuard tại Việt Nam

Địa chỉ: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1. TP. HCM

ĐT: 028 5404 0717 - 5404 0799

Email: info@itmapasia.com

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới