WatchGuard AuthPoint - công cụ xác thực đa yếu tố

16:00 | 08/11/2018 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Rủi ro an toàn thông tin mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải không chỉ là vấn đề về mặt kỹ thuật mà còn xuất phát từ yếu tố con người và cách sử dụng mật khẩu. Để giúp cho các doanh nghiệp tránh được vấn đề này, hãng bảo mật WatchGuard đã ra mắt sản phẩm AuthPoint.

Sản phẩm AuthPoint là công cụ xác thực đa yếu tố (Multi-factor Authentication – MFA) được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tháng 8/2018, tổ chức thông tin và đánh giá máy chủ web (web hosting) HostingAdvice đã đánh giá và công nhận tính năng của AuthPoint đạt giải thưởng “Developer Choice Award” (Lựa chọn của Nhà phát triển) đáp ứng được các tiêu chí an toàn, dễ quản lý và giá thành hợp lý.

Theo Báo cáo điều tra vi phạm dữ liệu năm 2017 của công ty viễn thông Verizon (Mỹ), 81% vi phạm dữ liệu trong năm 2017 liên quan đến mật khẩu yếu hoặc bị đánh cắp. Điều này không đáng ngạc nhiên, bởi một người dùng trung bình có khoảng 90 tài khoản trực tuyến. Với số lượng tài khoản như vậy, để nhớ các mật khẩu dài, phức tạp và an toàn cho mỗi tài khoản là điều không dễ dàng với người dùng. Để hiểu thêm về vấn đề này, WatchGuard đã tiến hành khảo sát chủ sử hữu doanh nghiệp và người quản lý CNTT tại các công ty có dưới 1.000 nhân viên. Kết quả cho thấy, hơn 80% mong muốn các giải pháp công nghệ như MFA áp đặt các mật khẩu an toàn. Tuy nhiên, họ lo ngại về chi phí, sự phức tạp và khó khăn của việc triển khai kết hợp với các sản phẩm MFA. Hầu hết cảm thấy rằng, các giải pháp MFA được thiết kế dành cho các doanh nghiệp lớn và sẽ cồng kềnh khi quản lý với nguồn lực CNTT hạn chế.

Ngược lại, sản phẩm MFA AuthPoint của WatchGuard có giá cả phải chăng, dễ triển khai và có khả năng mở rộng đáng kinh ngạc. Sản phẩm được quản lý thông qua đám mây WatchGuard Cloud nên có quá trình cài đặt, triển khai nhanh chóng, dễ dàng quản lý và mở rộng quy mô. Thông thường, việc triển khai AuthPoint chỉ mất tối đa vài ngày.

Sản phẩm AuthPoint có khả năng tích hợp với nhiều công nghệ của các bên thứ ba. Điều này cho phép các công ty ủy quyền người dùng trải qua quá trình xác thực trước khi truy cập vào các ứng dụng đám mây, VPN và mạng. Hơn nữa, AuthPoint hỗ trợ tiêu chuẩn SAML (Security Assertion Markup Language – Ngôn ngữ đánh dấu bảo đảm an toàn), cho phép người dùng đăng nhập một lần để truy cập đầy đủ các ứng dụng và dịch vụ. WatchGuard AuthPoint cung cấp giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề bảo mật phức tạp cho các tổ chức. Để biết thêm chi tiết về AuthPoint, Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Hãng bảo mật WatchGuard (Mỹ) cung cấp các dòng sản phẩm an ninh mạng phù hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp. Các giải pháp đơn giản, dễ sử dụng của WatchGuard sẽ giúp bảo vệ hệ thống toàn diện nhất. Công ty ITMAP ASIA là nhà phân phối chính thức của hãng WatchGuard tại Việt Nam. Để nhận được tư vấn chi tiết và cơ hội dùng thử miễn phí, Quý độc giả có thể liên hệ qua email: info@itmapasia.com hoặc điện thoại: 028.5404.0717.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới