WatchGuard Firewall T35 và T55: Thiết bị tường lửa lý tưởng cho doanh nghiệp nhỏ

10:00 | 24/10/2019 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Mới đây, WatchGuard vừa cho ra mắt sản phẩm thiết bị tường lửa nhỏ gọn cho doanh nghiệp nhỏ/văn phòng chi nhánh với tên gọi WatchGuard Firewall T35 và T55.

Các doanh nghiệp nhỏ và các văn phòng chi nhánh từ lâu đã được coi là mục tiêu dễ dàng của những kẻ tấn công. Sản phẩm WatchGuard Firebox T35 và T55 có khả năng bảo mật mạng cao cấp cho các công ty/doanh nghiệp nhỏ, các văn phòng chi nhánh và môi trường bán lẻ phù hợp với phong cách làm việc di động ngày nay.

Cũng như các giải pháp tổng thể, Firebox T35 và T55 có khả năng bảo vệ UTM đầy đủ cho nhân viên từ xa và các chi nhánh nhỏ hơn. Với WatchGuard Total Security Services, các thiết bị này là những công cụ bảo mật nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí, cung cấp gần như mọi tính năng có trong các thiết bị UTM cao cấp của WatchGuard, bao gồm tất cả các khả năng bảo mật như bảo vệ ransomware và ngăn ngừa mất dữ liệu, tấn công mạng...

Tính năng SD-WAN

Nhận tất cả các lợi ích của SD-WAN thuần túy với các tính năng chọn đường dẫn động và bảo mật mạnh kết hợp mà không cần thiết bị chuyên dụng. Việc triển khai rất dễ dàng với RapidDeploy - một công cụ triển khai mạnh mẽ, dựa trên nền tảng đám mây đạt tiêu chuẩn với các thiết bị Firewall của WatchGuard. Người dùng chỉ cần tạo một bản cấu hình mẫu và tải nó lên cloud, kết nối thiết bị tại chi nhánh với Internet. Thiết bị này sẽ tải về các cài đặt cấu hình chính xác từ đám mây.

Hệ thống báo cáo Dimenson

WatchGuard Dimension, được bao gồm trong tất cả các dòng Firebox, là một công cụ báo cáo đồ họa chi tiết các mối đe dọa, vấn đề và xu hướng bảo mật mạng thành một bức tranh hoàn chỉnh, lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ thiếu một đội ngũ CNTT chuyên nghiệp. Nếu người dùng sử dụng nhiều thiết bị WatchGuard để bảo vệ hệ thống, tính năng quản lý tập trung giúp cho việc triển khai đồng loạt và nhất quán trong các chính sách bảo mật tại văn phòng chính và các chi nhánh sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tùy chọn thiết bị Wired hoặc Wireless

T35 và T55 tích hợp sẵn hệ thống wireless bao gồm công nghệ 802.11ac băng tần kép tùy chọn cho kết nối mạng không dây nhanh nhạy hơn nhiều, với phạm vi mở rộng trên băng tần 5 GHz hoặc 2.4 GHz, đáp ứng kịp thời nhu cầu không dây băng thông rộng và các dịch vụ bảo mật nâng cao.

Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm WatchGuard T-series, vui lòng liên hệ với công ty ITMAP ASIA - Nhà phân phối chính thức của hãng WatchGuard tại Việt Nam.

Địa chỉ: 555 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 5404 0717 - 5404 0799

Email: info@itmapasia.com

Website: watchguard.itmapasia.com

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới