Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với Trưởng các cơ quan đại diện Việt Nam ở ngoài nước

08:00 | 10/08/2018 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Chiều ngày 08/8/2018, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ đã có buổi làm việc với Trưởng các cơ quan đại diện Việt Nam ở ngoài nước nhân dịp Hội nghị ngoại giao lần thứ 30.

Tham dự buổi làm việc, phía Bộ Ngoại giao có Thứ trưởng Vũ Hồng Nam; Các đồng chí Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở ngoài nước; Đại diện lãnh đạo một số cơ quan thuộc Bộ và Cục Cơ yếu Bộ Ngoại giao. Phía Ban Cơ yếu Chính phủ có đồng chí Trưởng ban, Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn; Các đồng chí Lãnh đạo ban; Đại diện lãnh đạo các Hệ Cơ yếu, các cơ quan, đơn vị thuộc Ban.


Đ/c Nguyễn Đăng Đào, Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ phát biểu tại buổi làm việc

Được sự uỷ quyền của đồng chí Trưởng ban, Đồng chí Nguyễn Đăng Đào, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của Bộ Ngoại giao đến thăm và làm việc với Ban Cơ yếu Chính phủ. Đồng chí đã giới thiệu một số thành tích nổi bật của ngành Cơ yếu Việt Nam trong 73 năm qua và một số văn bản pháp luật quan trọng liên quan đến trách nhiệm của Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam. Đồng chí cũng nhấn mạnh vị trí quan trọng của Hệ Cơ yếu Ngoại giao trong lực lượng Ngành Cơ yếu Việt Nam.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Trưởng ban đã gửi lời cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Ngoại giao, các đồng chí Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở ngoài nước đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, nhân viên của lực lượng cơ yếu Ngoại giao hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Đ/c Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Hồng Nam phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vũ Hồng Nam đã cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ và sự chỉ đạo kịp thời về nghiệp vụ của Ban Cơ yếu Chính phủ với Cơ yếu Ngoại giao trong suốt thời gian qua. Đồng chí Thứ trưởng cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc bảo đảm bí mật, an toàn thông tin trong tình hình hiện nay và mong muốn tiếp tục phát huy tốt mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Bộ Ngoại giao. 


Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới