Hội thi Kỹ thuật mật mã lần thứ VII năm 2023 diễn ra thành công, đạt kết quả cao

19:00 | 08/09/2023 | AN NINH – QUỐC PHÒNG
Chiều ngày 07/9, tại Hà Nội, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức bế mạc Hội thi Kỹ thuật mật mã ngành Cơ yếu Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ VII năm 2023.

Đến dự Lễ Bế mạc có Thiếu tướng Hoàng Văn Quân, Cục trưởng Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu; Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân, Trưởng ban chỉ đạo; cùng đại diện các Phòng chức năng của Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu; T.S Nguyễn Như Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí An toàn thông tin; đại diện Lãnh đạo Phòng Cơ yếu Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Quân khu 3, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Tổng cục II; các đồng chí huấn luyện viên, vận động viên của các đơn vị trong Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân.

Phát biểu tại buổi bế mạc, Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân biểu dương các Ban, Tổ của Hội thi đã tích cực chủ động, phát huy tốt trách nhiệm, làm tốt công tác chuẩn bị; tổ chức Hội thi chặt chẽ, nghiêm túc và bảo đảm an toàn tuyệt đối; coi thi, chấm thi đúng quy chế, bảo đảm chính xác, khách quan, trung thực. Trong thời gian diễn ra Hội thi, các đoàn, các vận động viên đã chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của cơ quan và quy chế của Hội thi; phát huy tốt tinh thần quyết tâm, thi đua, đoàn kết, học hỏi trong quá trình thi; thực hiện đầy đủ các môn thi với kết quả cao.

Thiếu tướng Hoàng Văn Quân, Cục trưởng Cục Cơ yếu Bộ Tổng Tham mưu (đầu tiên bên phải) tham dự Lễ Bế mạc Hội thi

Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội thi Kỹ thuật mật mã ngành Cơ yếu Quân chủng Phòng không - Không quân lần thứ VII năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Hội thi có 15 đoàn với 25 vận động viên chính thức, 10 vận động viên dự bị đại diện cho các Sư đoàn Phòng không, Sư đoàn Không quân, Trường Sỹ quan Không quân, Học viện, nhà trường, Lữ đoàn, Trung tâm Trinh sát kỹ thuật/Bộ Tham mưu. Kết quả 100% vận động viên đạt yêu cầu với 05 môn thi.

Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân tặng bằng khen và giấy khen cho Tập thể đạt thành tích cao

Ban Tổ chức đã trao giải nhất Tập thể toàn năng cho Sư đoàn Phòng không 375, giải Nhì cho Sư đoàn Phòng không 361 và giải Ba cho Sư đoàn Phòng không 363. Về giải Khối các Sư đoàn Phòng không, giải Nhất thuộc về Sư đoàn Phòng không 365, giải Nhì thuộc về Sư đoàn Phòng không 367 và giải Ba là Sư đoàn Phòng không 377. Giải Khối các Sư đoàn Không quân và Trường Sỹ quan Không quân thứ tự xếp hạng lần lượt là Sư đoàn Không quân 371, Sư đoàn 372.

Cũng tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức trao giải cá nhân toàn năng cho Thiếu tá Đoàn Đức Bền, nhân viên cơ yếu sư đoàn 361, giải Nhì cho Đại úy Phạm Đình Sơn, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 375 và giải Ba cho Thiếu úy Đỗ Xuân Hạnh, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 365 và Thượng úy Bùi Mạnh Đích, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 365.

Đại tá Vũ Đại Dương, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân tặng bằng khen và giấy khen cho cá nhân toàn năng, cá nhân các Khối đạt thành tích trong Hội thi

Về giải cá nhân Khối các Sư đoàn Phòng không, Ban Tổ chức trao cho đồng chí Đại úy Đỗ Xuân Biển, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 365 (giải Nhất), Thiếu tá Nguyễn Hữu Tình, nhân viên cơ yếu Sư đoàn Phòng không 361 (giải Nhì) và Thiếu tá Ninh Văn Duyến, nhân viên cơ yếu Sư đoàn Phòng không 363 (giải Ba).

Về giải cá nhân Khối các Sư đoàn Không quân và Trường Sỹ quan Không quân: giải Nhất - Thượng úy Lê Thanh Hiếu, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 371, giải Nhì - Đại úy Đặng Quốc Thìn, nhân viên cơ yếu Sư đoàn 370, giải Ba - Trung tá Nghiêm Xuân Đông, nhân viên cơ yếu Trường Sỹ quan Không quân.

Còn giải cá nhân Khối các đơn vị trực thuộc được trao cho Trung tá Phạm Văn Bình, nhân viên cơ yếu Học viện Phòng không - Không quân (giải Nhất), Trung úy Phạm Hồng Thái, nhân viên cơ yếu Trường Cao đẳng Kỹ thuật Phòng Không - Không quân (giải Nhì), Đại úy Ngô Hồng Giang, nhân viên cơ yếu Lữ đoàn 918 và Thiếu tá Đặng Văn Linh, nhân viên cơ yếu Trung tâm Trinh sát kỹ thuật/BTM đồng giải Ba.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Bế mạc

Tuấn Anh

Tin cùng chuyên mục

Tin mới