Diễn đàn về an toàn thông tin và gặp gỡ trao đổi thương mại với KISIA

11:30 | 25/06/2013 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 18/6/2013, tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp An toàn thông tin Hàn Quốc (KISIA) tổ chức Diễn đàn và Giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp An toàn thông tin Hàn Quốc và đối tác Việt Nam. Đây là lần thứ 2 hai bên phối hợp tổ chức sự kiện này.

Tham dự sự kiện, đoàn Hàn Quốc do ông Lee Jang Hoon – Phó Chủ tịch KISIA dẫn đầu, gồm 9 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, giải pháp về An toàn thông tin. Về phía Việt Nam có trên 60 doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ATTT cũng như sử dụng sản phẩm, giải pháp ATTT.
Tại diễn đàn, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã trực tiếp giới thiệu cho đối tác Việt Nam về  sản phẩm, giải pháp mới của mình, nhằm tìm tiếng nói chung cho các cơ hội xúc tiến thương mại sau này. Cũng tại diễn đàn, VNISA và KISIA cũng đã thảo luận và thống nhất một số hoạt động hợp tác giữa hai Hiệp hội trong thời gian tới. Ngay sau buổi làm việc, đoàn Hàn Quốc tiếp tục đến thăm trụ sở của một số đối tác tiềm năng tại Việt Nam.

Danh sách 9 doanh nghiệp ATTT của Hàn Quốc tham gia Diễn đàn
1. Nettention Co., Ltd.( Game server engine, Network engine )
2. MarkAny, Inc. (Document SAFER Cube, e-Page SAFER)
3.VIASCOPE International Inc. (Intergrated All-In-One Network Management Solution).
4. Waterwall Systems Co., Ltd.( Waterwall Data Loss Prevention (DLP) Solution,  Security S/W package)
5. IGLOO Security, Inc. (Security Information & Event Management (SIEM)) 
6. JCom Information Co., Ltd. (e-Pentagon ESM ; security management solution, e-Pentagon MDL ; mobile security control solution, KeeMe)
7. Fasso.com (Fasoo Enterprise DRM)
8. PLUSTECH Inc. (End Terminal Confirmation & Management Service, eWalker 3 SQL; Internet Access Management Solution)
9. BEFS Co., Ltd. (Data security system with a real built-in hardware encryption & decryption function, Fingerprint authentication security system,  Password security system, Plug & Play)


Ông Vũ Quốc Thành – PCT kiểm Tổng thư ký VNISA trình bày về thực trạng và xu hướng ATTT tai Việt Nam

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự diễn đàn

 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới