Hội thảo khoa học quốc tế về MCO dự kiến sẽ được tổ chức tháng 12/2021

08:00 | 19/03/2021 | AN TOÀN THÔNG TIN
Năm 2021 là lần thứ tư Hội thảo khoa học quốc tế về “Mô hình hóa và tối ưu hóa tính toán trong khoa học quản lý và hệ thống thông tin” (MCO 2021) được tổ chức. Trước đó, MCO 2004, MCO 2008 và MCO 2015 đã được tổ chức tại Đại học Lorraine, Pháp. Đặc biệt, năm nay, MCO 2021 dự kiến sẽ được tổ chức tại Học viện Kỹ thuật mật mã, Ban Cơ yếu Chính phủ vào ngày 13-14/12/2021.

Học viện Kỹ thuật mật mã đã đề xuất phối hợp với phòng thí nghiệm lý thuyết và ứng dụng khoa học máy tính thuộc trường Đại học Lorraine, Pháp, đứng đầu là Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thị Hoài An tổ chức hội thảo.

Mục đích của hội thảo nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên Học viện Kỹ thuật mật mã và các nhà khoa học trong cả nước học hỏi, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với các nhà khoa học trên thế giới, đồng thời giúp nâng cao trình độ chuyên môn, khả năng nghiên cứu, lĩnh hội và tiếp thu khoa học công nghệ mới và tạo điều kiện để các nghiên cứu sinh, cán bộ, giảng viên Học viện công bố các công trình khoa học và kết quả nghiên cứu trên các Hội thảo quốc tế uy tín.

Chủ đề của MCO 2021 về mô hình hóa, tối ưu hóa tính toán trong khoa học quản lý và hệ thống thông tin, an toàn, bảo mật thông tin. MCO 2021 sẽ là diễn đàn để các nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận về những nghiên cứu và phát triển gần đây về các lĩnh vực: khoa học máy tính, công nghệ thông tin, an toàn, bảo mật thông tin, lập trình toán học và các nghiên cứu liên quan đến vấn đề tối ưu.

Hội thảo sẽ bao gồm 5 phiên: Security; Optimization and Decision Making; Data Mining Theory, System and Application; Computer Vision and Image Processing; Computer Communications and Netsworks.

Kỷ yếu của Hội thảo sẽ được đăng trên Advances in Intelligent Systems and Computing của Nhà xuất bản Springer - Verlag và được lập chỉ mục bởi kỷ yếu ISI, DBLP, Ulrich’s, EI – Compendex, SCOPUS, Zentralblatt Math, MetaPress, Springerlink.

MCO 2021 hiện đang gửi lời mời các nhà nghiên cứu và các học viên làm việc trong lĩnh vực liên quan tới xây dựng mô hình và tối ưu hóa tính toán trong khoa học quản lý và hệ thống thông tin cung cấp các tác phẩm của họ để xem xét, trình bày tại Hội thảo. Khuyến khích tất cả các hình thức đóng góp bao gồm lý thuyết, thuật toán và ứng dụng, đặc biệt là trên các lĩnh vực mới nổi như trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu, dữ liệu lớn, học máy,.... Hội thảo được kỳ vọng sẽ là cơ hội để các nhà khoa học của Việt Nam chia sẻ, trao đổi với các nhà khoa học trên thế giới về các lĩnh vực khoa học đổi mới hiện đại.

Các bài báo gửi tại Hội thảo có độ dài tối đa 12 trang và được submit lên easychair. Thông tin chi tiết kính mời quý độc giả xem tại đây.

Bích Thủy

Tin cùng chuyên mục

Tin mới