Nâng cao trình độ an toàn thông tin cho các cán bộ kỹ thuật văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy

10:00 | 26/08/2019 | AN TOÀN THÔNG TIN
Từ ngày 19 - 23/8/2019, tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đảng đã phối hợp cùng Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức cơ bản về an toàn thông tin cho cán bộ kỹ thuật của văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy khu vực phía Bắc.

Đồng chí Trần Đức Sự, Giám đốc Trung tâm CNTT&GSANM phát biểu tại Lễ khai giảng Hội nghị tập huấn

Tham dự Lễ khai giảng Hội nghị tập huấn có đồng chí Trần Đức Sự, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Giám sát An ninh mạng, Ban Cơ yếu Chính phủ; đồng chí Đinh Quang Huy, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin - Cơ yếu, Văn phòng Trung ương Đảng; một số chuyên gia trong lĩnh vực an toàn thông tin và 27 học viên.

Thực hiện kế hoạch triển khai công tác bảo đảm, bảo mật xác thực và giám sát an toàn thông tin cho các hệ thống thông tin các cơ quan Đảng theo Quyết định số 260-QĐ/TW của Ban Bí thư, giai đoạn 2017 - 2020, lớp học được triển khai nhằm nâng cao kiến thức an toàn thông tin cho cán bộ kỹ thuật của văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy khu vực phía Bắc.

Thông qua lớp học, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về bảo đảm an toàn thông tin như: Tổng quan mạng diện rộng của Đảng; Các nguy cơ mất an toàn thông tin phổ biến hiện nay; Tính cấp thiết của việc triển khai giám sát an toàn thông tin cho mạng công nghệ thông tin; Công tác phối hợp trong việc ứng cứu và xử lý sự cố mất an toàn thông tin….

Đồng chí Đinh Quang Huy, Giám đốc Trung tâm CNTT- Cơ yếu, Văn phòng Trung ương Đảng trao chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa tập huấn

Sau 5 ngày học tập, các học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa tập huấn Kiến thức An toàn thông tin cho cán bộ kỹ thuật các cơ quan Đảng. 

Dự kiến, từ ngày 26 - 30/8/2019 sẽ diễn ra khóa tập huấn Kiến thức An toàn thông tin cho cán bộ kỹ thuật các cơ quan Đảng cho các cán bộ kỹ thuật của văn phòng các tỉnh ủy, thành ủy khu vực phía Nam.

Mai Chinh

Tin cùng chuyên mục

Tin mới