Thêm 43 Thạc sĩ An toàn thông tin nhận bằng tốt nghiệp

00:00 | 08/11/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 7/11/2018, tại Hà Nội, Học viện Kỹ thuật mật mã đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 16 tân Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật mật mã và 43 tân Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin niên khóa 2016 - 2018.

Tham dự buổi Lễ, có đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Trường, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ; đại diện lãnh đạo nhiều cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Cơ yếu. Phía Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) có đồng chí Đại tá Hoàng Văn Quân, Phó Giám đốc; các đồng chí trong Ban Giám đốc; các thầy/cô giáo, cán bộ, nhân viên và các học viên cao học niên khóa 2016 - 2018.

Thiếu tướng Lê Xuân Trường phát biểu tại Lễ Bế giảng

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, Thiếu tướng Lê Xuân Trường đã gửi lời chúc mừng tới Ban Giám đốc, các thầy/cô giáo và các tân thạc sỹ niên khóa 2016 - 2018. Thiếu tướng nhận định, tri thức là sức mạnh; giáo dục, đào tạo là động lực của sự phát triển và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đào tào nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngành Cơ yếu và lĩnh vực kinh tế xã hội theo đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước luôn là phương châm của Lãnh đạo Ban Cơ yếu chính phủ. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học - Kỹ thuật mật mã và An toàn thông tin là yếu tố cần thiết để góp phần đưa Ngành Cơ yếu, đất nước tiến lên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo báo cáo tổng kết khóa học, Học viện KTMM cho biết, trong thời gian 2 năm 2016 - 2018, các học viên lớp Cao học chuyên ngành An toàn thông tin khóa III (CHAT3) đã hoàn thành chương trình đào tạo gồm 3 học kỳ với 16 học phần, tổng số 39 tín chỉ với kết quả 89,1% đạt loại khá, giỏi. 100% học viên đạt chứng chỉ tốt nghiệp ngoại ngữ tương đương B1 Châu Âu loại khá, giỏi. 94,1% Thạc sĩ An toàn thông tin bảo vệ Luận văn tốt nghiệp đạt loại khá, giỏi. Các đề tài Luận văn tốt nghiệp được đánh giá có tính khoa học và thực tiễn cao có thể ứng dụng vào thực tế công tác tại các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Cơ yếu.

Đại tá Hoàng Văn Quân trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ niên khóa 2016 - 2018

Trong phát biểu của mình, đồng chí Hoàng Văn Quân, Phó Giám đốc Học viện KTMM cho biết, Các học phần trong chương trình đào tạo Thạc sĩ của Học viện đã giúp cho học viên củng cố khối kiến thức chung, nắm vững kiến thức chuyên ngành đặc biệt về Khoa học - Kỹ thuật, nghiệp vụ mật mã và An toàn thông tin. Qua đó, học viên có thể thực hiện thành công luận văn tốt nghiệp và vận dụng vào công tác thực tế tại các cơ quan, đơn vị. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với khối lượng kiến thức đã được trang bị, cùng với sức trẻ, tính năng động và óc sáng tạo của mình, các tân Thạc sĩ sẽ có những đóng góp hiệu quả cho các cơ quan, đơn vị, lĩnh vực công tác.

Cũng tại buổi Lễ, các tân Thạc sĩ cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các nhà khoa học, các thầy/cô giáo, cán bộ, nhân viên Học viện đã tạo điều kiện giúp đỡ trong suốt quá trình đào tạo.

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 59 tân Thạc sĩ một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo và sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Học viện KTMM trong sự nghiệp trồng người đầy vinh quang, nhưng cũng không ít những gian nan thử thách.

Ngọc Mai

Tin cùng chuyên mục

Tin mới