Điện Biên khai trương Cổng dịch vụ công trực tuyến

09:00 | 16/10/2019 | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

 

Các đại biểu nhấn nút khai trương Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên

Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của tỉnh Điện Biên được cài đặt, vận hành tại địa chỉ https://dichvucong.dienbien.gov.vn.

Theo đó, cổng DVCTT tỉnh Điện Biên tích hợp toàn bộ dịch vụ công trực tuyến của các Sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn gồm: 1.824 dịch vụ công mức độ 2; 208 dịch vụ công mức độ 3 và 84 dịch vụ công mức độ 4, đảm bảo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ về Danh mục DVCTT mức độ 3, 4; đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và sẵn sàng kết nối với Cổng DVCTT Quốc gia.

Sau hơn một tháng hoạt động, Cổng DVCTT tỉnh Điện Biên đã tiếp nhận và xử lý 2.090 hồ sơ. Trong đó, cấp tỉnh là 322 hồ sơ (chiếm 15,4%), cấp huyện là 1.399 hồ sơ (chiếm 66,9%) và cấp xã là 369 hồ sơ (chiếm 17,65%).

Cũng tại buổi Lễ Khai trương, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Công ty Cổ phần VNG (đơn vị cung ứng Zalo) đã ký kết biên bản hợp tác về việc triển khai ứng dụng Zalo nâng cao chất lượng cung cấp hành chính công trực tuyến của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Sở TT&TT ký biên bản hợp tác với đại diện của Công ty Cổ phần VNG.

Nguyệt Thu

Tin cùng chuyên mục

Tin mới