Công nghệ bảo mật của Bitdefender

10:21 | 15/12/2014 | DOANH NGHIỆP
Bitdefender được biết đến là hãng bảo mật của Rumani thành lập từ năm 1996 và nhanh chóng trở thành một trong những công ty toàn cầu về giải pháp an toàn mạng và diệt virus. Hai sản phẩm mới của Bitdefender vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gồm: Antivirus Plus 2015, Internet Security 2015, Total Security 2015.

Các sản phẩm của năm 2015 được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nổi bật như: chế độ tự động với 1 nhấp chuột "Oneclick Security™", đã được Bitdefender đăng ký bản quyền. Máy tính sẽ được tối ưu hóa để tăng tốc độ xử lý lên đến tối đa, không yêu cầu người sử dụng vận hành nhiều thao tác để dọn dẹp ổ đĩa như trước đây. 



Ngoài ra, còn áp dụng tính năng “Tối ưu khởi động”, giúp quá trình khởi động máy tính diễn ra nhanh hơn, nhờ vào việc tắt hoặc trì hoãn các ứng dụng khác khi khởi động Windows. Các tính năng này xuất hiện ở cả bản Total Security và Antivirus 2015. 
Bitdefender còn cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu và tra cứu báo cáo với tài khoản MyBitdefender - tài khoản trên nền điện toán đám mây, giúp khách hàng quản lý thiết bị dễ dàng mọi lúc mọi nơi, khi làm việc ở ngoài văn phòng hoặc ngay cả khi thiết bị bị mất. 
Hiện có khoảng hơn 500 triệu người sử dụng máy tính trên toàn thế giới sử dụng sản phẩm của Bitdefender. Tại Việt Nam, đây là lần thứ 2 Bitdefender ra mắt giao diện tiếng Việt, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Công ty TNHH Amphonet ERM phụ trách phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới