Học viện Kỹ thuật mật mã chào đón các tân sinh viên đến nhập học

09:00 | 11/09/2023 | DOANH NGHIỆP
Trong không khí náo nức trên khắp cả nước chào mừng một năm học mới, sáng ngày 08/9, tại Học viện Kỹ thuật mật mã, các bậc phụ huynh và tân sinh viên từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt để làm thủ tục chính thức nhập học.

Năm nay, công tác chuẩn bị đón tiếp sinh viên đến nhập học được Học viện chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước.

Nhờ sự chỉ đạo sát sao từ Ban Giám đốc Học viện Kỹ thuật mật mã, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đội hình sinh viên tình nguyện trong công tác hướng dẫn tân sinh viên nhập học như: cách ghi phiếu đăng ký, kiểm tra thông tin ghi trên hồ sơ nhập học, chụp ảnh, làm thẻ sinh viên, giới thiệu và hướng dẫn tham quan môi trường học tập… đã giúp quá trình làm thủ tục nhập học nhanh hơn không gây áp lực cho phụ huynh và sinh viên. 

Theo kế hoạch, sau thời gian nhập học, Học viện sẽ tổ chức cho toàn thể các tân sinh viên tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường của mình; hiểu rõ được những nội quy, quy định của Học viện liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của các em cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của sinh viên.

Với bề dày truyền thống hơn 47 năm xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua Học viện Kỹ thuật mật mã đã đào tạo, chắp cánh cho hàng chục nghìn thế hệ sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Học viện.

Một số hình ảnh ghi nhận tại ngày nhập học:

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới