Facebook gặp sự cố liên quan đến mục Story

10:00 | 22/03/2024 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Không lâu sau sự cố sập toàn cầu, tối 20/3, nhiều người dùng Facebook báo cáo rằng họ đã gặp sự cố khi sử dụng nền tảng mạng xã hội này. Cụ thể, mục Story hoàn toàn bị lỗi và chỉ hiển thị khung màu xám và không hiện bất cứ hình ảnh hay video nào.

Cùng với đó, khi người dùng truy cập vào trang cá nhân của bạn bè, hình ảnh đại diện vẫn hiển thị bình thường nhưng ảnh bìa lại gặp sự cố hiển thị tương tự như trên Story.

Tuy nhiên, mọi tính năng khác hay tương tác trên Facebook vẫn hoạt động bình thường, do đó, người dùng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều khi trải nghiệm mạng xã hội này.

Theo ghi nhận trên chuyên trang theo dõi sức khỏe mạng xã hội Downdetector, hơn 1.700 người dùng tại nhiều quốc gia đã báo cáo về sự cố này của Facebook. Trong đó, 73% người dùng gặp lỗi trên ứng dụng Facebook, 21% người dùng gặp lỗi trên phiên bản web, 6% người dùng thậm chí còn báo cáo rằng họ không thể đăng nhập vào tài khoản Facebook.

Đáng chú ý là sự cố xảy ra chỉ 2 tuần sau khi Facebook gặp lỗi truy cập trên toàn cầu. Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 5/3 theo giờ Việt Nam, nhiều người dùng Facebook hoang mang khi không thể đăng nhập vào mạng xã hội này. Không chỉ riêng Facebook, các dịch vụ mạng xã hội khác của Meta cũng gặp sự cố tương tự, bao gồm Messenger, WhatsApp, Instagram và Threads.

Sự cố kéo dài trong khoảng thời gian hơn 1 giờ, khiến việc kết nối của người dùng bị gián đoạn. Nhiều người không thể liên lạc với bạn bè, làm việc trong thời gian đó và lo ngại về khả năng tài khoản mạng xã hội của mình bị đánh cắp.

Tuy đây không phải sự cố nghiêm trọng nhưng cũng khiến rất nhiều người dùng tỏ ra lo lắng liệu Facebook có tiếp tục gặp lỗi hay không.

M.H

Tin cùng chuyên mục

Tin mới