Đại hội Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam nhiệm kỳ II

15:34 | 17/09/2012 | AN TOÀN THÔNG TIN
Đại hội đại biểu toàn quốc Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) nhiệm kỳ II (2012 – 2017) đã diễn ra vào ngày 16/9/2012 tại Hà Nội, với sự tham dự của ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Đào Quốc Trị, Phó trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ.

Đại hội đã nghe Dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ I và phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ II, Báo cáo sửa đổi Điều lệ hoạt động của Hiệp hội.... Đại hội cũng đã được nghe ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, các tham luận, ý kiến đóng góp của các đại biểu và khách mời.



BCH Hiệp hội ATTT khoá II ra mắt tại Đại hội

Đại hội thống nhất giao cho Ban chấp hành nhiệm kỳ II tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ TT&TT và ý kiến đóng góp tại Đại hội để hoàn thiện Báo cáo tổng kết hoạt động của VNISA giai đoạn 2007 – 2012 và phương hướng hoạt động giai đoạn 2012- 2017, Báo cáo sửa đổi Điều lệ.... Ban chấp hành khóa II sẽ có trách nhiệm báo cáo Bộ Nội vụ phê duyệt Điều lệ sửa đổi của VNISA.
Đại hội thông qua phương hướng hoạt động của VNISA giai đoạn 2012 – 2017 với các nội dung chủ yếu sau:
- Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động của Hiệp hội cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, cụ thể: Phát triển Hiệp hội thành một tổ chức vững mạnh, có liên kết chặt chẽ trên phạm vi cả nước, là cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp. Thành lập thêm các chi hội thành viên của các địa phương và các ngành kinh tế - xã hội; Nâng cao năng lực tổ chức, chất lượng hoạt động của Hiệp hội trong việc tuyên truyền, phổ biến, đào tạo kiến thức và nâng cao nhận thức xã hội về ATTT, thông qua  các hội thảo trong nước và quốc tế. Mở rộng quy mô tổ chức, cải tiến hình thức và nâng cao chất lượng, sức hấp dẫn và hiệu quả của cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin”; Nâng cao năng lực tư vấn, góp ý vào các văn bản quản lý nhà nước về ATTT. Xây dựng và phát huy năng lực hoạt động xã hội - nghề nghiệp của Hiệp hội như đánh giá, thẩm định mức độ ATTT của các tổ chức, doanh nghiệp và hệ thống thông tin; Tăng cường hoạt động hợp tác quốc tế về ATTT, thực hiện tốt các cam kết hợp tác với các Hiệp hội nghề nghiệp trên thế giới và khu vực.
- Kiện toàn cơ cấu tổ chức của VNISA theo Điều lệ sửa đổi. Củng cố và xây dựng bộ máy Văn phòng Hiệp hội và Viện Công nghệ An toàn thông tin theo hướng chuyên nghiệp.
Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2012 - 2017 gồm 29 thành viên do ông Nguyễn Duy Ngọc làm Chủ tịch và 05 phó chủ tịch gồm: TS. Vũ Quốc Thành (kiêm Tổng thư ký), TS. Đặng Vũ Sơn, TS. Lê Mạnh Hùng, TS. Võ Văn Mai và TS. Ngô Vi Đồng

Tin cùng chuyên mục

Tin mới