Mvision: Giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp

17:00 | 10/09/2020 | GP ATM
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, phương thức truyền gửi dữ liệu, trao đổi thông tin cũng như các kênh, giao thức ngày càng phát triển đa dạng, làm gia tăng các nguy cơ mất thông tin, lộ thông tin quan trọng. Để đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2) đã ra mắt bộ sản phẩm McAfee Mvision - Giải pháp bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp từ thiết bị đến điện toán đám mây.

Mô hình tổng quát về bộ giải pháp toàn diện McAfee Mvision

Giải pháp McAfee Mvision Cloud giúp bảo vệ chống thất thoát dữ liệu (Data Loss Prevention) trên đám mây, đồng bộ với Endpoint DLP; Ngăn chặn việc chia sẻ trái phép các dữ liệu nhạy cảm đến sai đối tượng và việc truy cập hoặc tải tài liệu của tổ chức về thiết bị cá nhân....

McAfee Mvision Cloud

McAfee Mvision Cloud giúp bảo vệ dữ liệu và ngăn chặn các mối đe dọa trên điện toán đám mây thông qua các phần mềm dịch vụ SaaS, PaaS và IaaS từ một điểm đơn lẻ hoặc môi trường Cloud-Native.

Với tính năng Visibility này cho phép người dùng quan sát, theo dõi nhìn thấy được các tài khoản Cloud đang sử dụng, kể cả dữ liệu; Control giúp người sử dụng sẽ được cấp quyền kiểm soát trên tất cả dữ liệu và hoặt động trên Cloud từ bất cứ nguồn truy cập nào; Protection giúp bảo vệ chống lại các mối đe dọa và các cấu hình sai.

Hình ảnh platform của Mvision Cloud

McAfee Mvision Device

McAfee Mvision Device cung cấp giải pháp giúp bảo mật các thiết bị cuối (Endpoint), bao gồm rất nhiều giải pháp đa dạng như: Next Gen AV, Endpoint Detection and Response (EDR), Mobile Security và Endpoint Security.

Giải pháp EDR có khả năng phát hiện ra các mối đe dọa tiên tiến, khả năng điều tra chi tiết và phản ứng nhanh chóng. Theo dõi liên tục và phân tích chuyên sâu để sớm phát hiện ra các hành vi đáng nghi trong hệ thống. Sử dụng các phương thức xếp hạng cảnh báo và trực quan hóa dữ liệu giúp người quản trị nhanh chóng xác định được mối đe dọa và lên phương án phản ứng. Dưới đây là một số tính năng cơ bản của giải pháp:

Continuous real-time monitoring: Các thông tin sự kiện từ các thiết bị người dùng được liên tục thu thập và theo dõi trong thời gian thực.

Cloud-based analytics: Bộ máy phân tích liên tục kiểm tra các hoạt động trên thiết bị để săn lùng các hành vi đáng nghi và các mối đe dọa - từ tấn công dạng file đến tấn công dạng file-less.

MITRE ATT&CK™ mapping: Kết quả phân tích được ánh xạ với MITRE ATT&CK™ framework, hỗ trợ các tiến trình thích hợp cho việc phát hiện từng phiên của mối đe dọa, các nguy cơ liên quan và ưu tiên phản ứng.

Artificial intelligence guided investigation: Hướng dẫn điều tra được kết hợp dựa trên chuyên môn, kinh nghiệm của các chuyên gia phân tích mã độc hàng đầu với trí tuệ nhân tạo (AI). Những hướng dẫn điều tra này sử dụng đồng thời các tiến trình điều tra và khám phá theo nhiều giả thuyết để có thể phát hiện nhanh và chuẩn xác.

Broad data collection and local relevancy: Bộ máy điều tra kết hợp AI tập hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được để hợp thức hóa thành các cảnh báo. Các dữ liệu này được thu thập từ nhiều thiết bị, hệ thống SIEM… Giải pháp EDR so sánh các bằng chứng với các hoạt động thông thường của mỗi tổ chức, doanh nghiệp kèm theo việc đối chiếu với các kênh chia sẻ thông tin tình báo (Threat Intelligence) khác.

Bên cạnh đó là các tính năng khác như: đa dạng hình thức theo dõi (Flexible data display), khả năng tìm kiếm toàn bộ luồng dữ liệu (Search Historical search), truy vấn các thông tin trong thời gian thực (Real-time search), thu thập toàn diện các tiến trình đang hoạt động (On-demand data collection).

Thông tin liên hệ

Khu vực miền Bắc: Tầng 7, tòa nhà San Nam, 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. ĐT: (84-24) 3938 0390.

Khu vực miền Nam: Lầu 5&6, toà nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. ĐT: (84-28) 3845 1542

Email: Mi2jsc@mi2.com.vn; Website: mi2.com.vn

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Tin mới