Avatier for Outlook - giải pháp cải thiện hiệu quả làm việc từ xa

07:00 | 24/05/2021 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Công ty Avatier (California - Mỹ) đã công bố mới phát hành Avatier for Outlook, cung cấp cho người dùng tính năng đăng nhập một lần (Single Sign-On - SSO) không cần mật khẩu và Quản lý truy cập danh tính (Identity Access Management - IAM) thống nhất từ bên trong Outlook để làm việc từ xa an toàn hơn.

Avatier for Outlook cải thiện hiệu quả lực lượng lao động làm việc từ xa bằng cách cung cấp một cách tiếp cận thống nhất để quản lý quyền truy cập vào bất kỳ ứng dụng nào, phê duyệt quy trình làm việc và xem xét quyền của người dùng, tất cả đều được đặt ở vị trí thuận tiện với email, lịch và danh bạ mà người dùng sử dụng hàng ngày.

Đã có trên 400 triệu người sử dụng Microsoft Outlook. Chính vì vậy, bằng cách thiết kế Avatier IAM và IGA (Quản trị và quản trị nhận dạng) để được triển khai và chạy trong Outlook, người dùng có thể kết nối, cung cấp và kiểm tra bất kỳ danh tính hoặc ứng dụng nào ở bất kỳ nơi nào chúng hoạt động tốt nhất, cho dù trên máy tính để bàn, trình duyệt web hay thiết bị di động.

Đối với người dùng, Avatier for Outlook cung cấp phương tiện để yêu cầu quyền truy cập vào bất kỳ ứng dụng hoặc tài nguyên đám mây hoặc doanh nghiệp nào mà không cần phải rời khỏi email. Đối với các nhà quản lý công nghệ thông tin, Avatier for Outlook cung cấp cách tiếp cận không mã, dễ dàng để hợp nhất quản lý danh tính và ủy quyền bảo mật để cấp phép, hủy cấp phép và kiểm tra bằng cách sử dụng các thư mục hiện có, vì vậy người dùng không phải thêm một lớp quản lý phức tạp khác.

Vì Avatier được xây dựng bằng công nghệ container nên Avatier độc lập với nền tảng và di động để đảm bảo cho khoản đầu tư của người dùng trong tương lai. Avatier for Outlook cung cấp tính năng quản lý mật khẩu tốt nhất, cấp phép truy cập cho người dùng và chính phủ với mức phí chỉ bằng một phần chi phí cấp phép cho các giải pháp phần mềm riêng lẻ để cung cấp cùng một chức năng.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Avatier, ông Nelson Cicchitto cho biết: “Giờ đây, ngày càng có nhiều nhân viên làm việc từ xa, các tổ chức cần các giải pháp truy cập doanh nghiệp mới để kiểm soát an ninh đồng thời thúc đẩy năng suất".

“Bằng cách cung cấp Avatier như một phần mở rộng của Outlook, các tổ chức có thể áp đặt bảo mật truy cập danh tính như một phần của nền tảng cộng tác được sử dụng phổ biến nhất của họ. Kết quả là khả năng bảo mật cao hơn và tăng năng suất vì Avatier hoạt động ở bất kỳ đâu bạn sử dụng Outlook ”.

Fran Howarth, Trưởng nhóm Thực hành về Bảo mật tại Bloor Research International cho biết: “Quản lý truy cập danh tính doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng, đặc biệt là khi các chuyên gia CNTT phải tăng cường bảo mật để hỗ trợ công việc tại nhà. Thách thức đang diễn ra là cung cấp quyền truy cập an toàn mà không làm gián đoạn năng suất. Việc tích hợp IAM vào các công cụ cộng tác như Outlook cung cấp một cách tiếp cận hợp lý giúp đơn giản hóa IAM trong khi vẫn duy trì tính bảo mật mạnh mẽ ”.

Avatier for Outlook là giải pháp bổ sung mới nhất cho giải pháp quản lý Avatier's Identity Anywhere, cung cấp phương pháp tiếp cận thống nhất cho IAM trên tất cả các nền tảng truy cập doanh nghiệp, bao gồm Microsoft Teams, ServiceNow, Google Chrome, iOS, Android và Slack.

Avatier for Outlook bao gồm các tính năng như:

- Đăng nhập một lần: SSO của Avatier cung cấp cho người dùng quyền truy cập doanh nghiệp an toàn khi họ cần nhất trong khi đọc email của họ. Cung cấp kịp thời giúp lực lượng lao động dễ dàng tham gia trên tất cả các ứng dụng đám mây.

- Chiến dịch chứng nhận cho Outlook: Người dùng có thể sử dụng Avatier for Outlook để quản trị quyền truy cập, giành quyền kiểm soát chi tiết đối với quyền truy cập của lực lượng lao động và trao quyền cho người quản lý để phê duyệt, từ chối, cho phép một ngoại lệ hoặc chỉ định lại chứng chỉ.

- Phê duyệt quy trình làm việc chung: Thông báo đẩy xúc tiến việc phê duyệt với các yêu cầu khẩn cấp về các thay đổi trong vai trò của lực lượng lao động, quyền truy cập tài sản và kiểm soát thay đổi. Thậm chí có thể vô hiệu hóa người dùng hoặc lên lịch xóa hoặc thay đổi thông tin đăng nhập của người dùng.

- Quản lý mật khẩu: Quản lý mật khẩu với xác thực đa yếu tố (MFA) tăng năng suất bằng cách giảm thời gian chết khi chờ đặt lại mật khẩu. Nó cũng có thể giúp rút ngắn thời gian phản hồi của khách hàng đến công ty vì người dùng có thể kiểm soát an toàn mật khẩu để truy cập CRM. Trình quản lý chính sách mật khẩu của Avatier thực thi chính sách mật khẩu doanh nghiệp để duy trì mật khẩu mạnh trên tất cả các hệ thống.

- Quản lý vòng đời: Để hỗ trợ quản lý vòng đời, Avatier for Outlook bao gồm các yêu cầu truy cập tự phục vụ để các tài sản dữ liệu có thể được cấp, vô hiệu hóa hoặc xóa theo thời gian thực hoặc dưới dạng tác vụ đã lên lịch. Người quản lý có thể thiết lập các kiểm soát bằng cách chỉ định các đơn vị tổ chức, nhóm, vai trò và quản lý người dùng theo ngân sách khả dụng của họ. Hỗ trợ di động, chấm điểm rủi ro và phê duyệt quy trình làm việc được xác thực kép giúp đơn giản hóa việc quản lý vòng đời.

Quốc Trường

(theo helpnetsecurity)

Tin cùng chuyên mục

Tin mới