Hội thảo các giải pháp an toàn thông tin tích hợp

16:00 | 10/09/2018 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Ngày 04/9/2018, tại Hà Nội đã diễn ra song song hai hội thảo giới thiệu các giải pháp an toàn thông tin của hãng Fortinet và Rapid7 - Firemon.

Hội thảo Đối tác Q3 2018 của Fortinet (Fortinet Q3 2018 Partner Workshop) tập trung vào cập nhật sản phẩm và chương trình khách hàng của Fortinet, đồng thời giới thiệu các sản phẩm Fortinet tích hợp với các giải pháp của các đối tác như IBM, Cisco, VMware, AlgoSec, Carbon Black, Microsoft Azure…. Các bài diễn thuyết tại hội thảo làm rõ về sự phát triển, tầm nhìn của Fortinet trong hiện tại và tương lai; những thay đổi về dịch vụ, giá cả, bản quyền; các sản phẩm, chức năng, chương trình khách hàng mới; các sản phẩm tích hợp phát triển với các đối tác.

Buổi mô phỏng tấn công tại Hội thảo Fortinet

Đặc biệt, cuối buổi hội thảo là mô phỏng tấn công và cách thức sử dụng giải pháp của Fortinet để ngăn chặn. Mô phỏng đã trình diễn tấn công của tin tặc giống như trong thực tế với các hình thức tấn công đa dạng, từ việc gửi đường dẫn giả mạo dẫn tới website chứa mã độc, gửi tệp tin đính kèm mã độc thông thường và cả những tệp tin mã độc mới dạng mã độc tống tiền. Bằng việc sử dụng một số giải pháp nằm trong kiến trúc Security Fabric của Fortinet như thiết bị tường lừa FortiGate, thiết bị bảo vệ cho Email FortiMail, thiết bị phân tích mã độc FortiSandbox, phần mềm bảo vệ Endpoint FortiClient, buổi mô phỏng tấn công đã chứng tỏ hiệu quả rõ ràng của các giải pháp này trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công ngày càng đa dạng và nguy hiểm hiện nay.

Toàn cảnh Hội thảo Đối tác Q3 2018 của Fortinet

Song song với Hội thảo của Fortinet là hội thảo giới thiệu giải pháp tích hợp Rapid7 - Firemon được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Tin học Mi2, kết hợp với hãng Rapid7 và Firemon. Cuối các hội thảo là phần hỏi đáp và trình diễn mẫu về quá trình tấn công và xử lý, phòng chống tấn công sử dụng giải pháp của các hãng.

Fortinet là nhà cung cấp toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị an ninh mạng. Các sản phẩm và dịch vụ bảo vệ an toàn thông tin của Fortinet có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc xây dựng một kiến trúc an ninh tổng thể Fortinet Security Fabric với các tính năng và hiệu năng mạnh mẽ, bảo vệ toàn diện hệ thống mà vẫn dễ dàng sử dụng.

Rapid7 là hãng bảo mật cung cấp các giải pháp quản lý điểm yếu kỹ thuật công nghệ thông tin và kiểm tra thử nghiệm mức độ an toàn, khả năng xâm nhập hệ thống. Giải pháp của Firemon giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, sửa chữa và giải quyết một cách tuyệt đối các lỗ hổng trong hệ thống hạ tầng an ninh mạng hiện thời.

Thảo Uyên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới