Infineon thúc đẩy giới thiệu các giải pháp nhận diện (ID) đa ứng dụng không tiếp xúc

16:00 | 06/01/2021 | TIN TỨC SẢN PHẨM
Thực tế ghi nhận nhu cầu về các tài liệu và thẻ nhận dạng điện tử tại các địa phương và các quốc gia đang gia tăng nhanh chóng, đòi hỏi các nhà phát triển ứng dụng phải đưa ra những giải pháp linh hoạt, nhanh chóng và đảm bảo bảo mật thông tin.

Mới đây, nhà sản xuất chất bán dẫn của Đức Infineon Technologies AG đã công bố việc mở rộng các giải pháp bảo mật dễ tích hợp cho các tài liệu sử dụng ID điện tử không tiếp xúc. Theo đó, Infineon cho biết, SECORA™ ID X là sản phẩm mới nhất của công ty, tiên phong về các giải pháp ID dành cho chính phủ có độ bảo mật cao và linh hoạt nhắm vào các ứng dụng tùy chỉnh. Bộ nhớ dành cho người dùng giải pháp này được thiết kế đặc biệt lớn lên tới 450 kByte, cho phép nhận diện nhiều loại sản phẩm eID khác nhau, từ chỉ có chức năng nhận dạng cho đến thẻ đa năng kết hợp chức năng nhận dạng, chữ ký số và truy cập web an toàn.

Tài liệu và thẻ nhận dạng điện tử đang là xu thế trước đòi hỏi số hóa ngày càng cao

Qua thực tế, nhu cầu về các tài liệu và thẻ nhận dạng điện tử tại các địa phương và các quốc gia đang gia tăng nhanh chóng, đòi hỏi các nhà phát triển ứng dụng phải đưa ra những giải pháp linh hoạt, nhanh chóng và bảo mật.

Để đẩy nhanh việc ứng dụng vào các giấy tờ ID tùy chỉnh cục bộ, Infineon cung cấp nền tảng mở với tất cả các công cụ cần thiết để dễ dàng triển khai. Chip và hệ điều hành được chứng nhận theo Tiêu chí chung EAL 6+, do đó hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao nhất cho các ứng dụng điện tử của Chính phủ.

Ngoài việc cho phép tùy chỉnh đa ứng dụng và theo quốc gia cụ thể, SECORA ID X còn cho phép phát hành sau để chủ sở hữu tư liệu có thể tự tay kích hoạt thẻ. Điều này sẽ giúp tăng cường khả năng chấp nhận và tính thuận tiện của các ứng dụng điện tử của Chính phủ.

Các thành phần của nền tảng SECORA ID được phát triển bởi Infineon kết hợp chip, phần mềm vận hành và chương trình phụ trợ để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc thiết kế và đưa vào ứng dụng các sản phẩm và giải pháp ID mới. Các sản phẩm và ứng dụng này chạy trên phần mềm Java Card™ Standard v3.0.5 và được cung cấp với nhiều chương trình phụ trợ để cá nhân hóa giấy tờ. Mặc dù giải pháp đóng gói chip cải tiến như Coil-on-Module vẫn là yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất thẻ thông minh, nhưng công năng không tiếp xúc là ưu điểm tối ưu nhất giúp tăng số lượng thẻ không tiếp xúc.

Mẫu thẻ tiên tiến của Infineon

Infineon là công ty phát triển những giải pháp pháp nhận dạng và thanh toán không tiếp xúc hàng đầu thế giới. Công ty sở hữu một trung tâm nghiên cứu và phát triển quy mô chuyên về các công nghệ không tiếp xúc tại Graz, Áo. Hơn 200 dự án ID cho các chính phủ dành cho hơn 75% dân số thế giới được phát triển dựa trên các giải pháp bảo mật đến từ Infineon.

Thông tin chi tiết về giải pháp này, độc giả có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: www.infineon.com/secora-id

T.U

Tin cùng chuyên mục

Tin mới