Ngày hội Công nghệ Học viện KTMM năm 2018 - ACTVN TechDay 2018

16:00 | 17/11/2018 | AN TOÀN THÔNG TIN
Ngày 16/11, tại Học viện Kỹ thuật mật mã (KTMM) đã diễn ra buổi tọa đàm "Ngày hội Công nghệ Học viện KTMM năm 2018 - ACTVN TechDay 2018". Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, đồng thời tạo kết nối với Học viện KTMM.

Tiếp nối sự thành công của sự kiện năm 2017, ACTVN TechDay 2018 bao gồm buổi tọa đàm, gameshow, các tiết mục văn nghệ và gian hàng trưng bày ngoài trời. Ngày hội là sân chơi bổ ích để các chuyên gia, tập đoàn, doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi các ý tưởng, sản phẩm công nghệ, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Qua đó khơi dậy tinh thần học tập, nghiên cứu của sinh viên. Tham gia Ngày hội Công nghệ có các học viên, sinh viên Học viện KTMM và các trường khác; các cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên; các chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn thông tin, công nghệ thông tin và điện tử viễn thông. 

Đồng chí Hoàng Văn Quân, Phó Giám đốc Học viện KTMM phát biểu tại buổi tọa đàm trong Ngày hội Công nghệ

Đồng chí Hoàng Văn Quân, Phó Giám đốc Học viện KTMM cho biết, Ngày hội Công nghệ giúp sinh viên có thể định hướng đúng con đường học tập của mình để phù hợp với các vị trí việc làm mà doanh nghiệp đòi hỏi trong thực tế. Ngoài ra, sinh viên cũng có cơ hội được tiếp cận những công nghệ, xu hướng mới trong sự phát triển của khoa học công nghệ; được giao lưu, học hỏi và chia sẻ những ý tưởng mới trong học tập, nghiên cứu khoa học và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đây cũng là cơ hội tạo ra sự kết nối mở giữa Học viện và các doanh nghiệp, mang đến thuận lợi cho sự hợp tác lâu dài giữa Học viện và các doanh nghiệp trong quá trình đào tạo và xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ thông tin, an toàn thông tin và điện tử viễn thông. Thông qua sân chơi này, Học viện mong muốn nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của các doanh nghiệp trong vấn đề đào tạo, nghiên cứu khoa học và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi tọa đàm trong Ngày hội Công nghệ

Các chuyên gia đại diện cho các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực an toàn thông tin, công nghệ thông tin và điện tử viễn thông bao gồm CMC InfoSec, Misoft, FPT Telecom, FPT Information System, Rikkeisoft, Samsung và VNSC được bố trí gian hàng ngoài trời để giới thiệu, chia sẻ các sản phẩm, ý tưởng của doanh nghiệp và giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Đây chính là cơ hội việc làm rất lớn đối với các bạn sinh viên.

Thảo Uyên

Tin cùng chuyên mục

Tin mới