Trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin

08:00 | 05/01/2018 | CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI
Chiều ngày 05/01/2018 tại Hà Nội, Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn, Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin cho đồng chí Nguyễn Như Tuấn và đồng chí Nguyễn Thế Hảo.

Quyết định số 1366/QĐ-BCY ngày 29/12/2017 của Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Nguyễn Như Tuấn, Phó Tổng biên tập phụ trách chung Tạp chí An toàn thông tin, giữ chức Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin từ ngày 02/01/2018.

Quyết định số 1367/QĐ-BCY ngày 29/12/2017 của Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ về việc bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Nguyễn Thế Hảo, Trưởng phòng Biên tập Tạp chí điện tử, Tạp chí An toàn thông tin, giữ chức Phó Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin từ ngày 02/01/2018.


Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn (thứ 2 từ trái sang) trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Như Tuấn và đồng chí Nguyễn Thế Hảo

Tại buổi Lễ, Thiếu tướng Đặng Vũ Sơn thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã chúc mừng hai cán bộ mới được bổ nhiệm. Đồng chí nhấn mạnh, trong giai đoạn công nghệ thông tin và viễn thông phát triển mạnh mẽ, đem lại những lợi ích to lớn trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng,... Đồng thời, nguy cơ mất ATTT ngày càng gia tăng, các thế lực thù địch, phản động, tội phạm mạng tăng cường tấn công, thâm nhập hệ thống mạng thông tin trọng yếu để thu thập, đánh cắp thông tin bí mật Nhà nước. Điều này đã và đang đặt ra cho Ban và ngành Cơ yếu Việt Nam những yêu cầu và thách thức mới, đòi hỏi phải hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao.

Là cơ quan truyền thông của Ban Cơ yếu Chính phủ, trách nhiệm của Tạp chí An toàn thông tin cũng sẽ nặng nề hơn. Tạp chí An toàn thông tin cần phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, phóng viên trong Tạp chí; phát huy hết trí tuệ của các nhà khoa học trong Hội đồng biên tập Tạp chí, Ban biên tập Chuyên san Nghiên cứu khoa học; mở rộng hợp tác với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Ngành; đẩy mạnh dịch vụ có thu… qua đó khẳng định uy tín, chất lượng, khả năng đáp ứng nhu cầu bạn đọc của Tạp chí.

Đồng chí Trưởng ban tin tưởng với sự nỗ lực của hai cán bộ mới được bổ nhiệm sẽ đáp ứng được các yêu cầu phát triển của Tạp chí An toàn thông tin trong tình hình mới, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành Cơ yếu Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Như Tuấn, tân Tổng biên tập Tạp chí An toàn thông tin cám ơn Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ đã tin tưởng và bổ nhiệm đồng thời chức vụ Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập cho hai cán bộ của Tạp chí. Đồng chí khẳng định, sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí An toàn thông tin đoàn kết, chủ động tham mưu cho lãnh đạo Ban trong công tác truyền thông của Ban và ngành Cơ yếu. Đồng thời phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của tập thể cán bộ trong Tạp chí, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị mà Ban giao, tiếp tục đưa Tạp chí phát triển lên tầm cao mới.

Hồng Loan

Tin cùng chuyên mục

Tin mới